วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ซิ่ง จยย.เสยปิกอัพ ถูกอย่างสด


อดีตหนุ่มกู้ภัยลำปาง ซิ่ง จยย.คันหรูด้วยความเร็วเสยท้ายปิกอัพ จนรถเสียหลักกระเด็นเกิดไฟลุกไหม้รถและย่างสดตัวเองอย่างน่าอนาถ

 เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น.วันที่ 12 ต.ค. 2556  พ.ต.ท.สืบสกุล  ขุนเพิ่ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ปิกอัพ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ มีคนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนลำปาง-งาว ขาขึ้น บริเวณตรงข้ามกับร้านอาหารมุมสบาย เยื้องปากทางเข้าหมู่บ้านเมาเท่นวิว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย ออกตรวจสอบเหตุเบื้องต้น โดยขณะที่ ด.ต.ธานินทร์  จะวะนะ และ ด.ต.ชัยชาญ  เมืองแมะ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ยาม่าฮ่า สีเทาดำ รุ่นโมตาด และชายรายหนึ่งซึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เคมีเร่งฉีดเพื่อดับไฟจนในที่สุดระงับไฟจนดับลง แต่ชายเจ้าของรถจักรยานยนต์เสียชีวิตแล้วในสภาพนอนหงายศีรษะแตกมีเลือดและมันสมองไหลนองเต็มพื้น ส่วนกางเกงและเสื้อที่สวมใส่ถูกไฟเผาจนเหลือเพียงกางเกงใน ใกล้กันนั้นบริเวณข้างทางพบมีรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อนิสสันรุ่นเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลังจอดอยู่ โดยด้านหลังมุมขวามีรอยชนจนบุบ ไม่พบคนขับแต่อย่างใด คาดคงจะหลบหนี ตรวจสอบหลักฐานพบว่าเป็นหมายเลขทะเบียน บ- 0880 จังหวัดลำปาง

จากนั้นแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลลำปาง และ พ.ต.ท.สืบสกุล  ขุนเพิ่ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ โดยพบหลักฐานในกระเป๋าสตางค์ที่ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายรายนี้ คือ นายพงศธร  ปานนิล  อายุ 20 ปี เป็นราษฎรบ้านต้นยาง หมู่ 4 ต.พิชัย  อ.เมือง จ.ลำปาง จากการตรวจสอบในประเป๋าสตางค์ยังมีเงินสดเป็นฉบับต่างๆ รวมแล้วหมื่นกว่าบาท ที่เกิดเหตุมีสร้อยทองคำขาดพร้อมจี้ทองตกอยู่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน สำหรับนายพงศธร ผู้ตายรายนี้ อดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยงานของสมาคมกู้ภัยลำปางระยะหนึ่ง แต่ภายหลังไม่มีเวลาจึงหายหน้าไป ก่อนจะพบว่าประสบอุบัติครั้งนี้

หลังการตรวจที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ต่างคาดว่ารถคู่กรณีทั้งสอง น่าจะขับมุ่งหน้ามาจากทางตัวเมืองลำปาง ขณะมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่มืด โดยทางผู้ตายซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์น่าจะขับด้วยความเร็ว จนเป็นเหตุพุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์ปิกอัพอย่างจังจน ทำให้เกิดไฟลุกไหม้และเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งหาตัวคนขับรถยนต์ปิกอัพที่หลบหนีรายนี้เพื่อมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 948 วันที่ 18 - 24 ตุลาคม 2556) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์