วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ขี่ จยย.แซงซ้ายไม่ทันมองรถปิกอัพกำลังเลี้ยว ถูกชนร่างกระเด็นตกร่องน้ำเสียชีวิต


มื่อเวลา 08.37 น.วันที่ 23 ต.ค.56  ร.ต.ท.มนัส ใจมา พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊ม ปตท. บ้านนาป้อใต้  ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กข32 ลำปาง ล้มตะแคงอยู่ข้างถนน  ส่วนคนขับรถทราบชื่อคือ นายปฏิพล  กาวินนท์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202  หมู่ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ. ลำปาง นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ได้กระเด็นจากรถตกลงไปในร่องน้ำเสียชีวิตคาที่ ในสภาพนอนตะแคงสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีฟ้า แขนซ้ายหัก มีเลือดออกบริเวณศีรษะและหูจำนวนมาก  นอกจากนั้นพบรถปิกอัพยี่ห้อมาสด้ารุ่นเก่า สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 5853 ลำปาง จอดอยู่ข้างถนน หน้ารถด้านซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ไฟเลี้ยวแตก โดยมีชายคนขับรถ(ไม่เปิดเผยชื่อ)รอให้การในที่เกิดเหตุ


สอบถามเบื้องต้นทราบว่า  รถปิกอัพขับขี่มาตามถนนและจะเลี้ยวซ้ายเข้าไปในร้านขายอิฐบล็อก  โดยผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้านซ้ายอย่างเร็ว จึงชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้นายปฏิพลกระเด็นตกจากรถ และศีรษะไปกระแทกกับขอบท่อระบายน้ำ ก่อนจะตกลงไปในล่องน้ำเสียชีวิตาที่ดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 949 วันที่ 25 - 31 ตุลาคม 2556)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์