วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หลับในเป็นเหตุ ชนต้นไม้ดับ สยองสองศพ


พนักงานทำความสะอาดห้างดัง ขับรถจักรยานยนต์มาทำงานช่วงเช้ามืด เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิตคาที่  อีกรายเป็นชายหนุ่ม ขับรถเก๋งอัดต้นไม้ดับอนาถ คาดหลับใน

เมื่อเวลา 04.50 น.วันที่ 28 พ.ย. 56   พ.ต.ท.สมควร เกตุเทศ พนักงานสอบสวน เวรฯ สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนขับรถจักรยานยนต์แฉลบลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้ ด้านหน้าคลังก๊าซ ปตท. ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เกาะคา (ขาเข้าเมือง) ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จากนั้นได้ประสานงานไปยังแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ อปพร.เทศบาลนครลำปาง ร่วมไปในที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงในที่เกิดเหตุ ก็พบว่าจุดดังกล่าวมืดมาก และพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพนอนหงาย ศีรษะยุบมีเลือดไหลจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม 100  สีดำ หมายเลขทะเบียน กลย 67 ลำปาง พังเสียหาย  จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นางวราลักษณ์ ปิงจอม อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 26 หมู่ 11 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นพนักงานทำความสะอาดของ บริษัท พรอดเพอร์ตี้  แคร์ เซอร์วิสเซส (ปทท) สาขาภาคเหนือ PCS  ซึ่งเป็นบริษัทจ้างเหมาของห้างแม็คโคร สาขาลำปาง

สอบสวนทราบว่า  นางวราลักษณ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์เมื่อมาทำงานที่ห้างแม็คโคร โดยออกบ้านมาตั้งแต่เวลา 04.00 น. และมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งพบมีร่องร่อยการไถลไปกับถนนก่อนจะแฉลบลงข้างทางเป็นทางยาวเกือบ 15 เมตร และพุ่งเข้าขนต้นไม้เสียชีวิต โดยมีพลเมืองดีมาพบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ส่วนอีกรายเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ย.เวลา 22.50 น. ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพ็ชรษา พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคารับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำบริเวณหลังที่ทำการประปาเกาะคา. ถ.พหลโยธิน สาย เกาะคา-สบปราบ  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน. 2040 ลำปาง พลิกคว่ำชนกับต้นต้นไม้ข้างทาง สภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในรถพบชาย 1 ราย สภาพศพถูกอัดก๊อบปี้อยู่ในรถ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายชานนท์ ไชยสาร อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 131 หมู่.5 ต.นาแส่ง. อ.เกาะคา

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถยนต์จะกลับบ้าน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับใน รถจึงเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งไปชนกับต้นไม้ข้างทางจนทำให้เสียชีวิตคาซากรถยนต์ ซึ่งหลังการสอบสวนตำรวจได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพและตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อจะได้ประสานกับทางญาติๆของผู้ตายทราบอีกต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 953 วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2556) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์