วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

เจเจปาร์คเดินหน้า คาดเปิดบริการปลายปี 57 โชว์รถแบทแมนและโมเดลแบทแมนขนาดเท่าตัวจริง


โครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ หรือศูนย์การค้าขนาดย่อม ภายใต้ชื่อเจเจปาร์ค (JJ PARK) อีกหนึ่งโครงการกลางเมืองลำปางบนพื้นที่ 4 ไร่ มูลค่า 70 ล้านบาท  เพื่อเพิ่มทางเลือกแหล่งช็อปปิ้งและพักผ่อนแบบสบายๆ ให้คนลำปาง เดินหน้าก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง คาดอีก 7 เดือนพร้อมเปิดบริการ
นายสุระโยธิน ธนะสุวัตถ์ เจ้าของ เจเจปาร์ค (JJ PARK) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการที่ก่อสร้างบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่   ติดถนนท่าคราวน้อยใกล้กับสามแยกไฟแดงโรงน้ำแข็ง โดยรูปแบบการก่อสร้างจะเป็นสไตล์โมเดิร์น มีทั้งอาคารชั้นเดียวและสองชั้น รวมจำนวน 30 ยูนิต พร้อมที่จอดรถในโครงการประมาณ 80 คัน ซึ่งโครงการดังกล่าวมีมูลค่า 70 ล้านบาท ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการลงรากฐานตึกใหญ่จำนวน 3 ตึกด้วยกัน ซึ่งเดิมกำหนดว่าจะเปิดบริการเมื่อเดือน ส.ค.56 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากติดปัญหาฤดูฝนทำให้ปรับระดับพื้นที่ไม่ได้ จึงได้หยุดไปช่วงหนึ่งให้ผ่านช่วงฝนไปก่อน และได้เริ่มดำเนินการต่อ ซึ่งการก่อสร้างตึกทั้ง 3 ตึกนี้จะต้องใช้เวลาประมาณ 7 เดือน จะเหลือตึกเล็กอีก 1 ชุดที่ ใช้เวลาไม่นานในการก่อสร้าง ในปีนี้ชาวลำปางจะได้ใช้บริการเจเจปาร์คอย่างแน่นอน 

นายสุระโยธิน กล่าวต่อไปว่า นอกจากนั้นได้มีการจัดเตรียมรถแบทแมนและโมเดลแบทเมนขนาดทำตัวจริงมาจัดแสดงภายในเจเจปาร์ค ด้วย โดยสั่งทำขึ้นพิเศษโดยทำงานเหล็กทั้งหมด และยังมีองค์กวนอูขนาดใหญ่ ความสูงจากฐานถึงเศียรรวม 4 เมตร ทำจากเหล็กทั้งหมดมาตั้งไว้ภายใน ขณะนี้อยู่ระหว่างการประกอบ ต้องใช้เวลาในการทำซึ่งได้เริ่มประกอบมา 3 เดือนแล้วแต่ยังไม่เสร็จในส่วนนี้ก็จะเป็นจุดขายของเจเจปาร์คด้วย
 “มั่นใจว่า เจเจปาร์ค จะเป็นสถานที่ให้ความสุข สะดวกสบาย และความแตกต่างที่ไม่มีในจังหวัดลำปาง ให้คนลำปางได้เข้ามาเที่ยวชม สัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่น ร้านอาหารนั่งสบายๆ ซึ่งภายในจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้ง  ที่ถูกใจคนลำปางอยางแน่นอน”  นายสุระโยธิน กล่าว


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 961  17 - 23 มกราคม 2557) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์