วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ซิ่งเก๋งวีออสขนยาบ้า ซ่อนประตูหลัง 3 หมื่นเม็ด



โจ๋ซิ่งเก๋งวีออสส่งยาบ้า เจอด่านสบปราบตรวจค้นพบ 32,000 เม็ดซุกซ่อนที่ประตูหลัง จึงสารภาพรับค่าจ้าง 1 แสนบาทไปส่งที่หมอชิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ก.พ.57 ที่ด่านตรวจยาเสพติด สภ.สบปราบ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ รอง ผวจ.ลำปาง  พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายจรูญ ศรีอำพนดาวเรือง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/1 หมู่ 6 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 32,000 เม็ด

สำหรับการจับกุมดังกล่าวเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 18 ก.พ. 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ได้สนธิกำลังกันตั้งด่านตรวจสบปราบ ถ.พหลโยธิน กม. 654-655 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจค้นการลักลอบขนย้ายสิ่งของผิดกฎหมาย  โดยในวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจาก จ.เชียงใหม่เข้าสู่ กทม.โดยใช้ยานพาหนะเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์   จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขข 1276 เชียงใหม่ ขับมาด้วยความเร็วจึงเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น โดยมีนายจรูญ ศรีอำพนดาวเรือง เป็นคนขับโดยแสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้ลงจากรถและขอตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียด จนกระทั่งพบยาบ้าจำนวน 16 มัดซุกซ่อนอยู่ในประตูด้านหลังฝั่งซ้าย รวมจำนวน 32,000 เม็ด จึงยึดไว้และควบคุมตัวนายจรูญมาทำการสอบสวน

นายจรูญ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยได้มีผู้ว่าจ้าง ชื่อ นางมิ๊ง ไม่ทราบนามสกุล ให้นำยาบ้าไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพฯ ซึ่งนางมิ๊งได้นำรถยนต์พร้อมยาบ้ามาส่งให้ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เมื่อไปถึงสถานีขนส่งหมอชิต จะมีผู้โทรศัพท์มาหาเพื่อรับยาบ้า เมื่อส่งของเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงจะได้รับค่าจ้างในครั้งนี้จำนวน 1 แสนบาท 

เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวนายจรูญ พร้อมของกลางไว้ทั้งหมด โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ เพื่อสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป



(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 966  ประจำวันที่ 21-27 กุมภาพันธ์ 2557)   
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์