วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

สาวใหญ่ดวงกุด ขี่รถจยย.ข้ามทาง ปิกอัพชนคาที่



สาวใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามทาง เจอรถวิ่งตามทางตรงมาชนอย่างจัง ไถลไปกับถนนกว่า 50 เมตร ตายคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 15 เม.ย.57  ร.ต.ท.เดช ชัยวุฒิ ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณ ถนนซุบเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา ขาล่องก่อนถึงสามแยกบ้านฟ่อนประมาณ 50 เมตร ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตคือนางแสงจันทร์ ชมเชย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/2 หมู่ 10 บ้านต้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตอยู่กับรถจักรยายนต์ ฮอนด้าเวฟ สีบรอนดำ หมายเลขทะเบียน ขคง 732 ลำปาง ใกล้กันพบรถคู่กรณีคือรถยนต์ปิกอัพ นิสสัน นาวาร่า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กท 3849 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังยับจากการชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง  ส่วนคนขับรถยนต์ปิกอัพคือนายนที คงชาติ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ถ.สายลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท องเมือง จ.ลำปาง ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนายนที คนขับรถยนต์ ให้รายละเอียดว่าตนเองขับรถจากตัวเมืองลำปางมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านแกะสลักบ้านหลุก อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เพื่อจะไปซื้อของฝาก แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นสามแยก ตนเองขับมาทางสายหลักปกติและกำลังจะเลี้ยวซ้ายเข้า อ.แม่ทะ อยู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีโผล่ตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดทันที โดยที่ไม่ทันได้สังเกตทำให้รถพุ่งชนอย่างจัง ไถลไปกว่า 50 เมตร เมื่อจอดได้ก็รีบลงมาดูพบว่ามีคนเจ็บอยู่หน้ารถจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ แต่พบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว


ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายขับจักรยานยนต์ข้ามที่ลัดเลาะเกาะกลางถนน จากนั้นก็พยายามแทรกเข้าช่องว่างระหว่างรถที่ชะลอสัญญาณไฟเพื่อที่จะข้ามมาอีกฝั่ง แต่ก็ไม่พ้นถูกชนจนเสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง  กู้ภัยอัมรินทร์ เร่งเข้ามาระบายการจราจร เนื่องจากว่ารถติดยาวเหยียดหลายกิโลเมตร เพราะเป็นช่วงขาล่อง ที่บรรดานักท่องเที่ยว ต่างเดินทางเดินทางกลับเข้า กทม.หลังมาฉลองสงกรานต์


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 974 ประจำวันที่ 18 - 24 เมษายน 2557) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์