วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

เรียกตรวจใบขับขี่ พิรุธเจอยาบ้า โดนรวบเข้าตาราง



หนุ่มลำพูนซิ่งเก๋ง เจอด่านตำรวจจราจรกองเมืองขอตรวจใบขับขี่กลับมีพิรุธ จึงตรวจค้นตัวพบซ่อนยาบ้าในถุงเท้าอีก 40 เม็ด แถมพกปืนปลอมไว้โชว์ จึงถูกรวบตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2557 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปางโดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ฐนกร  คุ้มวงศ์ ผกก. สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.ศราวุธ  วะเท รอง ผกก.จร. นำกำลังโดย พ.ต.ท.คมสันต์  บำรุงยศ สว.จร.  ร.ต.ท.บุญช่วย  ปัญญามา รอง สว.จร. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมตัวนายจักรพันธ์ หลายโปธา  35 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 ต.ทุ่งตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 40 เม็ด และปืนปลอม 1 กระบอก

โดยก่อนหน้านั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร ได้ทำการตั้งด่านจุดตรวจรถยนต์และจักรยานยนต์ที่ไม่เสียภาษีและมีการกระทำผิดกฎหมายจราจรทุกรูปแบบ บริเวณใต้สะพานลอยตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาลำปาง ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กง 142  จังหวัดลำปาง แล่นมาด้วยความเร็ว มีชายเป็นคนขับส่วนเบาะข้างมีหญิงสาวนั่งมาด้วยหนึ่งคน  พอใกล้ถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณคนขับชะลอรถและหยุดตรวจ ขณะที่คนขับซึ่งเป็นชายรายหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายจักรพันธ์ หลายโปธา  อายุ 35 ปี ราษฎรจังหวัดลำพูน  เมื่อจอดรถเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจดูใบขับขี่ ได้แสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเชิญลงจากรถ และได้ขอตรวจค้นภายในรถ ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นในตัว ซึ่งพบมีการพกปืนขนาด 9 มม.ที่บริเวณเอว แต่ตรวจสอบแล้วทราบว่าเป็นปืนปลอม และนอกจากนี้พบมีการซุกซ่อนยาบ้าในถุงเท้าจำนวน 40 เม็ด โดยตัดใส่หลอดจำนวน 4 หลอดๆละ 10 เม็ด พันด้วยเทปสีดำอีกชั้นหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนเพื่อนสาวที่มาด้วยสอบถามไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจึงปล่อยตัวไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงควบคุมตัวนายจักรพันธ์ พร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 973 ประจำวันที่ 11 - 17 เมษายน 2557) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์