วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

หักหลบ จยย. เก๋งชนคารั่ว พ่อ - หลาน บาดเจ็บ


ลูกสาวรีบขับเก๋งพาพ่อและหลานชาย ไปรับแม่ที่โรงพยาบาล เจอรถ จยย.ตัดหน้า จึงหักหลบพุ่งชนรั้วบ้านข้างทาง พ่อและหลานบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น.  วันที่ 3 เม.ย.57  พ.ต.ต.ประภากร ทะชมภู พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว ขาล่อง กม.ที่ 712-713 ใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้านเมาท์เท่นวิว  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพิชัย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
         
 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฌร 8185 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพกระจกด้านหน้าแตก  ตัวรถพังยับเยิน บริเวณท้ายรถติดคาอยู่บนรั้วของบ้านสวนเพลินจิต เลขที่ 363 หมู่ 14 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  ส่วนด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย  ทราบชื่อ นายเทียม โพต๊ะ อายุ 65 ปี และ ด.ช.ภูมิพัชร กาแก้ว อายุ 10 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ลำปาง เรียบร้อยแล้ว ส่วนคนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อ นางดารุณี โพต๊ะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/1 ม.3 ต.หลวงใต้ อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งได้รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนางดารุณี คนขับรถ ทราบว่าตนเองและนายเทียมซึ่งเป็นพ่อของตน พร้อมกับหลานชาย ได้ขับรถออกจากบ้านที่ อ.งาว กำลังจะไปรับแม่ ซึ่งมารักษาตัวที่ รพ.ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางตรงประกอบกับได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เกิดมีรถจักรยานยนต์พุ่งตัดหน้ากะทันหัน จึงหักหลบจนรถได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 971 ประจำวันที่ 4 - 10 เมษายน 2557)   
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์