วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อากาศร้อนจัด พ่อเฒ่าตายวัย78 ช๊อคดับคารถ


พ่อเฒ่าออกบ้านจาก อ.สบปราบแต่เช้ามืด มาจอดรถรอซื้อของไปขายหน้าโรงเรียนบุญวาทย์ฯ จนช่วงสายไม่ออกจากรถ เจ้าของร้านสงสัยเดินออกมาดู พบนอนเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับ คาดอากาศร้อนจัดทำให้ช็อกเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 9 พ.ค.57 ร.ต.ท.จักรตุลย์ ทองกิ่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ อยู่หน้าอนุสาวรีย์เจ้าพ่อบุญวาทย์วงศ์มานิต รร.บุญวาทย์วิทยาลัย ถ.พลฌยธินสายใน ต.สวนดอก องเมือง จ.ลำปาง จึงออกไปทำการสอบสวนร่วมกับแทพย์เวรโรงพยาบาลลำปาง พบผู้ศพนายเหรียญ อินใจ อายุ 78 ปี บ้านเลขที่ 269 ม. 1 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตอยู่อยู่ในที่นั่งคนขับ ในยนต์กระบะแคปสีน้ำเงิน ทะเบียน บฉ 452 ลำปาง ซึ่งจอดอยู่ชิดริมฟุตปาด สภาพศพนอนหงายไปตามเบาะที่ปรับเอนไปทางก้านหลังโดยที่ติดเครื่องยนต์ทิ้งเอาไว้  สวมเสื้อแขนสั้นลายสก๊อต กางเกงขาวยาวสีดำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เมื่อตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายพบเงินสดจำนวน 40,100 บาท พร้อมเอกสารต่างๆอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้รอญาติมารับกลับไป


จากการสอบถามนางเสาร์แก้ว บุญญา อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 177 ม.13 ต.สบปราบฯ ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆของผู้ตายทราบว่า นายเหรียญ อดีตเคยเป็นอาสาสมัครป้องกันและปราบปรามยาเสพติดประจำหมู่บ้าน และหลังจากที่ภรรยาและลูกชายอีก 2 คนเสียชีวิต ไปเมื่อ 10 ปี ก่อน นายเหรียญก็ทำกิจการเปิดร้ายจำหน่ายของใช้ทุกชนิดแทนภรรยาที่เสียชีวิตไป มาระยะหลังๆนี้นายเหรียญก็มีโรคประจำตัวเป็นความดัน และโรคเก๊า และมาวันนี้ก่อนที่จะเสียชีวิต นายเหรียญได้รับรถยนต์คู่ชีพ ออกมจากบ้านตั้งแต่เวลา 05.00น. เข้ามาในตัวเมืองลำปางเพื่อซื้อของไปขายตามปกติ และมาจอดติดเครื่องยนต์นอนรถรออยู่หน้าอนุสาวรีย์เจ้าพ่อบุญวาทย์วงศ์มานิตเพื่อรอให้ร้านเปิดตอนเวลา 08.00น. แต่หลังจากที่ร้านเปิดแล้ว นายเหรียญก็ยังคงนอนอยู่ในรถเช่นเดิม กระทั้งเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าของร้านเกิดความสงสัยจึงได้เดินไปดู ก็พบว่านายเหรียญ เสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตนเองทราบเรื่อง ดังกล่าว 


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 978 ประจำวันที่  16 - 22 พฤษภาคม 2557) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์