วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

'ลำปาง' ขี่ 'เวสป้า' นิยมพานิชจัดบิด ครั้งแรก ภาคเหนือ


นิยมพานิชลำปาง ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์รถสกูตเตอร์ยอดนิยม เวสป้า ได้จัดงานเปิดตัว เวสป้า พริมาเวร่า (Vespa Primavera) 2014 เป็นรายแรกของภาคเหนือ โดยนำรถ เวสป้า พริมาเวร่า  อวดโฉมพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ครบครัน ตัวถังทำด้วยวัสดุเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทาน ขยายพื้นที่ช่องเก็บของใต้เบาะนั่งเป็น 16.6 ลิตร ติดตั้งมาตรวัดแบบใหม่แสดงผลผ่านจอ LCD ให้กับลูกค้าที่รักและชื่อชอบรถเวสป้าในจังหวัดลำปางได้ชมและเปิดจองกัน เมื่อ วันที่ 25 เมษายน 2557

นายศุภโชค  สุพรรณบรรจง  รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.นิยมพานิช ลำปาง จำกัด เผยว่า หลังจากที่นิยมพานิชลำปาง เป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์เวสป้า มานาน 4 ปี มียอดจำหน่ายเฉลี่ย ราวเดือนละ 50 คัน ซึ่งถึงว่าเป็นตัวเลขยอดขายที่น่าสนใจ เพราะรถเวสป้าเป็นสินค้าที่มีกลุ่มลูกค้าเฉพาะและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ  และที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถเวสป้า มีความหลากหลายทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ คนทำงาน และขณะนี้พบว่า ในกลุ่มวัยรุ่นให้ความสนใจซื้อรถเวสป้ากันมากขึ้น


ในส่วนของการเปิดตัว เวสป้า พริมาเวร่า (Vespa Primavera) 2014 ครั้งนี้ นับว่าเป็นรายแรกในภาคเหนือ ที่นำรถเปิดตัว เวสป้า รุ่นพริมาเวร่า  ใหม่ล่าสุดเครื่องยนต์ขนาด 125 และ 150 ซีซี  ตัวถัง 6 เฉดสี คือ ขาว น้ำเงิน แดง ฟ้า น้ำตาล และดำ จับคู่กับสีเบาะรวม 8 สไตล์ สำหรับราคาจำหน่ายเริ่มจากรุ่น125 3V i.e ราคา 95,400 บาท และรุ่น150 3V i.e ราคา 115,900 บาท มาอวดโฉมให้กลุ่มลูกค้าในลำปางได้ชม เพื่อเป็นข้อมูลและได้สัมผัสจริง ประกอบการตัดสินใจซื้อรถจักรยายนต์คันใหม่ ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดขาย ในจังหวัดลำปางอย่างน้อยเดือนละ 35 คัน            

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในงานดังกล่าวมีกลุ่มผู้ใช้และผู้สนใจรถเวสป้า มาร่วมงาน ประมาณ 50 คน ทั้งนี้ได้มีการพูดถึงการก่อตั้งเวสป้าคลับ และคลีนิครถเวสป้า ในเร็วๆนี้ เพื่อรวมกลุ่มแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใช้รถเวสป้าแต่ละรุ่นในกลุ่ม และเพื่อรวมกลุ่มกันขอรับการข้อมูลซอฟแวร์และปัญหาการใช้งานและการซ่อมบำรุงจากบริษัทผู้จำหน่ายอีกด้วย


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 976 ประจำวันที่  2 - 8 พฤษภาคม 2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์