วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ปิกอัพชนแล้วหนี ดับอนาคต นักศึกษาหนุ่มพาณิชย์



หนุ่มนักศึกษาพาณิชย์ดวงถึงฆาต ขณะขับขี่ จยย.จะกลับบ้าน ระหว่างทางถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี พลเมืองที่ผ่านมาเจอจึงพาตัวหนุ่มเคราะห์ร้ายส่ง รพ.ท้ายสุดเสียชีวิตขณะแพทย์กำลังรักษา

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่  26 พ.ย.57 ขณะที่ พ.ต.ท.นวพล  พงษ์ไพโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนมีคนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน หน้าธนาคารกรุงไทย สาขานาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบตามรับแจ้งทันที แต่เมื่อไปถึงพบเพียงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาวหมายเลขทะเบียน ขตต  246 จังหวัดลำปางล้มอยู่กลางถนน และทราบว่าคนเจ็บมีพลเมืองได้นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง ก่อนหน้านั้นแล้ว บริเวณที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด แต่ทราบจากชาวบ้านใกล้เคียงว่าเป็นรถยนต์ปิกอัพสีบอร์นเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน หลังเกิดเหตุได้รีบขับหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปสอบสวนยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลลำปาง และทราบภายหลังว่าคนเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชื่อนายวุฒิชัย  เพชรประดับ อายุ 21 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 319/10 ถนนฉัตรชัย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ปัจจุบันยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชยการ   ขณะที่แพทย์ได้ทำการรักษายังไม่ได้สติแต่อย่างใด จากนั้นในช่วงเช้าของวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 ทาง พ.ต.ท.นวพล พงษ์ไพโรจน์ พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลลำปางว่า นายวุฒิชัย  เพชรประดับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะที่แพทย์กำลังให้การรักษาอยู่ จึงได้เดินทางไปตรวจพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรของโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังที่ทางบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้นำเงินจ่ายเงินช่วยเหลือค่าปลงศพให้กับญาติผู้เคราะห์รายนี้เบื้องต้นจำนวน  35000 บาท ในส่วนคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบหาคู่กรณีมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป.



(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 979 ประจำวันที่  30 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน  2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์