วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โจรบุกเดี่ยวถือมีดปล้นร้านเซเว่น หน้าโรงเรียนดัง คนร้ายชายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้



อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ก่อนคว้ามีดจี้พนักงาน

เมื่อวันที่  5 ก.ค. 57  เวลาประมาณ 01.55 น.ศูนย์วิทยุภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดดาบบุกเข้าไปจี้ร้าน ร้านเซเว่นอีเลเว่น สาขา 1059  ที่ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ถ.พหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง  จึง ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน ต่อมา ร.ต.อ.เอกชัย คิดจักร รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพนักงานร้านยืนรอให้การอยู่ ด้วยอาการตกใจ 

จากการสอบถามกลุ่มพนักงานทราบว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติงานอยู่นั้น ได้มีชายสวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว เดินเข้ามาภายในร้าน จากนั้นได้ชักอาวุธมีดยาวประมาร 1 ฟุต จี้บังคับให้พนักงานที่อยู่บริเวณหน้าเคาท์เตอร์นำเงินมาให้ พนักงานจึงได้หยิบเงินในเครื่องให้ไปจำนวน 1,650 บาท  ก่อนที่คนร้ายจะเดินใจเย็นออกจากร้านไป ซึ่งมีพยานเห็นเหตุการณ์บอกว่า คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบีย 539 ลำปาง ไม่ทราบหมวดอักษร ที่จอดอยู่หน้าร้านขับออกไป

พนักงานร้าน  กล่าวว่า โชคดีที่ตนเองเพิ่ง ได้เก็บเงินสดบางส่วนเข้าตู้เซฟไปบ้างแล้ว โดยไม่ถึง10วินาที  ทำให้มีเงินอยู่ไม่มากนัก  คนร้ายเข้ามาหลังจากตนเองเก็บเงินไปก่อนหน้านี้ หลังเกิดเหตุแล้วจึงรีบโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ191 เมืองลำปางรับทราบทันที

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน เป็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165-170 ซ.ม. สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาวมีลวดลายเดินเข้ามาภายในร้านท่าทางปกติ  มายืนหน้าเคาท์เตอร์และชักอาวุธมีดยาวขึ้นมาจี้ให้พนักงานนำเงินในเครื่องคิดเงินส่งให้ ก่อนจะรับเงินและเดินออกไปโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกพนักงานในร้านที่ปฏิบัติงานในช่วงเกิดเหตุทั้งหมด รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ มาสอบสวน สอบปากคำ  เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 986 ประจำวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2557)

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์