วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ขนยาบ้า ภ แสน ผ่านเถิน แวะล้างรถคาแคร์ เจอ ตร. รวบ


สองหนุ่มชาวเชียงใหม่แวะเข้าร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ ตำรวจเถินขับรถตรวจตราผ่านไปพบ แต่ทั้งคู่ได้แสดงท่าทางพิรุธจึงเข้าตรวจสอบ แต่สองหนุ่มขับรถหนีอย่างรวดเร็ว จึงแจ้งตำรวจในพื้นที่ตามสกัดจนรวบไว้ได้ ค้นในรถพบยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด 

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.57 ที่หน้าห้อง กร.อมน.ลำปาง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลำปาง นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พลตรี อุกฤษณ์  อากาศวิภาต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง  พ.ต.อ.สมนึก ขอผล ผกก.สภ.เถิน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาลักลอบขนยาเสพติดในพื้นที่ อ.เถิน จำนวน 2 ราย คือ นายอาทนนท์ แสนสิริ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 11 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นายฉัตรดนัย หรือปรีชา ชยุตเดขาการ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ 8 บ้านป่าอ้อ ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่  พร้อมด้วยเงินสดจำนวนหนึ่งพร้อมบัตรเอทีเอ็ม และบัตรเครดิต และยาบ้า จำนวน 400,400 เม็ด

พล.ต.ต.พรชัย ได้เปิดเผยถึงพฤติกรรมผู้ต้องหาว่า  ขณะ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราความเรียบร้อยอยู่นั้น ได้ขับรถผ่านเต็นท์ล้างอัดฉีดรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เถิน ปรากฏว่าพบรถต้องสงสัยสองคันคือรถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ ทะเบียน ผค 8143 เชียงใหม่ จอดล้างรถอยู่ ขณะนั้นมี รถยนต์ปิกอัพโตโยต้า ผค 6440 เชียงใหม่ ขับมาจอด และคนในรถแสดงอาการพิรุธ ก่อนที่รถทั้งสองคันจะเร่งเครื่องรถหลบหนีไป ทันไดนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุขอกำลังเสริมและตามไล่สกัดจับได้ที่ บริเวณหน้าวัดสบคือ หมู่ 10 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รถ 1 คันคือ รถยนต์ปิกอัพอีซูซุ ทะเบียน ผค 8143 เชียงใหม่  โดยมีนายอานนท์ แสนสิริ เป็นผู้ขับขี่  ตรวจพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนั่งแค๊ปและคอนโซลหน้ารถ 400,400 เม็ด ส่วนรถยนต์ปิกอัพ โตโยต้า ผค 6440เชียงใหม่ ได้ขับหลบหนีไปทาง อ.ลี้ จ.ลำพูน เจ้าหน้าที่ประสาน สภ.ลี้ สกัดจับได้ผู้ต้องหา คือนายนายฉัตรดนัย หรือปรีชา ชยุตเดชากร  ทั้งสองยอมรับสารภาพว่ารับยาบ้าจากเชียงใหม่จะไปส่งในพื้นที่ กทม.ในราคา ค่าจ้าง 1 แสนบาท แต่ก็มาถูกจับจนได้ 

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวน จ.ลำปาง ได้นำผู้ต้องหารายย่อยมมาร่วมแถลงผลการจับกุมครั้งนี้ด้วยประกอบด้วยของกลางยาบ้า 3,512 เม็ด อาวุธปืนขนาด .38 สองกระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ผู้ต้องหา 4 คน มาร่วมแถลงข่าวด้วย 


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 989 ประจำวันที่ 1 - 7 สิงหาคม 2557)



Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์