วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ขาดสองท่อน พ่วงทับสยอง หนุ่มใหญ่ ขี่ จยย. แซงถูกเก๋งเบียด




หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์พาหลายชายวัย 4 ขวบซ้อนกลับบ้าน ขณะกำลังเร่งเครื่องแซงรถบรรทุกปูน ได้มีรถเก๋งอีกคันเบียดแซงขึ้นมาจึงทำให้เสียหลักรถล้ม จึงถูกรถบรรทุกปูนทับลากไปกับถนนตัวขาดสองท่อนอย่างน่าสยดสยอง ส่วนหลานชายรอดตายปาฏิหาริย์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

เมื่อเวลาประมาณ 14.00  . วันที่ 1 .. 57 ...ธนพูล เครือยะ พนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกบ้านหางฮุง หมู่ 3 .แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะ ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางสามแยก มีกลุ่มไทยมุงเข้ามาดูเหตุการณ์จำนวนมาก ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสยดสยองที่พบเห็น ซึ่งพบรถพ่วงบรรทุกปูนของบริษัทอรพรรรณ หมายเลขทะเบียน 71-2509 นครปฐม  บริเวณล้อรถด้านหลัง พบศพสภาพขาดครึ่งท่อนตั้งแต่ช่วงเอวลงไปจนถึงปลายเท้าถูกล้อรถทับอยู่ และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิอากิร่าสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 367 ลำปางอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย ส่วนอีกครึ่งท่อนที่เป็นส่วนของศีรษะอยู่ห่างจากรถไปประมาณ 20 เมตร สภาพยังสวมหมอกควันกันน็อคอยู่ ช่วงลำตัวมีลำไส้ทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง สอบสวนทราบชื่อคือ นายสมาน เย็นชุ่ม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/1 หมู่ 4 .แม่เมาะ อ.แม่เมาะ  เจ้าหน้าที่จึงได้นำผ้ามาคลุมศพไว้เนื่องจากเป็นภาพที่น่าสลดหดหู่ระหว่างที่รอแพทย์เข้ามาทำการชันสูตรศพ  นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นเด็กชายวัย 4 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และร้องไห้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางแพทย์จึงได้ช่วยปลอบใจและนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมานได้ออกเวรจากเหมืองแม่เมาะ โดยขับรถจักรยานยนต์ ไปรับหลายชายจากนั้นได้ขับรถจะกลับบ้าน ระหว่างทางที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับแซงรถพ่วงขึ้นมาทางขวา ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์เก๋งขับแซงซ้อนขึ้นมาเฉี่ยวชน  ทำให้ผู้ตายขับรถหักหลบจนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนนบรรทุกพ่วงที่ขับตามมาจึงทับร่างของผู้ตายลากติดกับรถพ่วงไปประมาณ 20 เมตร จนทำให้ร่างขาด 2 ท่อนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ส่วนหลานชายของผู้ตายกระเด็นตกจากรถไปอีกทางได้รับบาดเจ็บรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวก็ได้ขับแซงหายไปโดยไม่ทราบว่าเป็นรถผู้ใด เนื่องจากจำทะเบียนรถไม่ได้ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง     


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 990 ประจำวันที่ 8 - 14 สิงหาคม 2557)


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์