วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ปาเจโร่ตกเหวลึก ผอ.รร. - อาจารย์ดับ 4 ศพ



ผอ.โรงเรียนเจริญใจ  เกิดอุบัติเหตุขับปาเจโร่สปอร์ตคว่ำลงเหวเสียชีวิต ขณะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมอาจารย์จากโรงเรียนใน จ.พะเยาที่ร่วมเดินทางไปด้วย รวม 4 ศพ  ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส คาดเสียหลักเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางลงเขา และเกิดฝนตกหนักในพื้นที่

เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. วันที่ 28 ต.ค. 57  ร.ต.ท.วสันต์ เตชะกาด  ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังเหนือ ได้รับแจ้งว่าเกิดมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 54-55 ถนนสายวังเหนือ-แม่ขะจาน ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ เขตติดกับพื้นที่ อ.แม่ขะจาน จ.เชียงราย มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย  และมีผู้บาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.วังเหนือ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือ ร่วมช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.สมเดช ทศพร ผกก.สภ.วังเหนือ  พบรถยนต์มิซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว เลขทะเบียน กท 7757 เชียงราย ตกลงไปในเหวข้างทางกว่า 50เมตร ซึ่งปกคลุมไปด้วยหญ้า สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตรวจสอบภายในรถพบผู้โดยสารนั่งมาด้วยกัน 5 คน  เบื้องต้นพบเสียชีวิตคาที่ 4 คน  และบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตคือ นายธนาสิน  เตชะเเก้ว ผอ.โรงเรียนเจริญใจ จ.พะเยา  นายสมัย  ละวงศ์เยอ  อาจารย์โรงเรียนพะเยาพิทยา   นางจันทร์ผา ป้อมบ้านต้า อาจารย์ชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านไร่อ้อย จ.พะเยา  และนางทองคำ  อะสุพล ญาติของนายสมัย  ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส คือ นางธัญญาลักษณ์  เตชะแก้ว ถูกนำตัวส่งมารักษายังโรงพยาบาลศูนย์ลำปางแล้ว  ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ได้ถูกนำมาเก็บไว้ที่โรงพยาบาลวังเหนือ ก่อนจะมาส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดออกเดินทางมา จ.พะเยา โดยจะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ป่วยเข้ารับการผ่าตัดที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางเกิดมีฝนตกหนักตลอดเวลา คาดว่าถนนลื่นจนเป็นเหตุทำให้รถเกิดเสียหลักจนพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิตทันที่ครั้งนี้ถึง 4 ราย


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1002 ประจำวันที่ 31  ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน  2557)
 

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์