วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แหดโค้งข้ามเลน เก๋งบวกเก๋ง ผู้จัดการ บ. อลูมิเนียมดับ



หนุ่มใหญ่ ตำแหน่งผู้จัดการบริษัทอลูมิเนียมในกรุงเทพฯ ขับ BMW แหกโค้งข้ามเลนชนประสานงารถเก๋งดับคาที่ ส่วนคู่กรณีถูกกระจกบาดบริเวณใบหน้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส  

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 11 ต.ค.57 ร.ต.อ.กฤตเมธ ทาคำ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถเก๋ง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 24-25  ถ.ลำปาง-แพร่ เขตบ้านดอนไฟ หมู่ 7 ต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  มีผู้ติดอยู่ในรถทั้งสองคัน เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะ เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ ร่วมชันสูตรพลิกศพ 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนวิ่งสวนกันเลนเดียว พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฬ 9695 กรุงเทพมหานคร  ชนประสานงากับรถเก๋งยี่ห้อซีตรองสีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 5237 แพร่  โดยหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะได้ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ที่นั่งมากับรถเก๋งซีตรอง ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกกระจกบาดบริเวณปากไปจนถึงข้างแก้ม เลือดไหลไม่หยุด และแขนข้างซ้ายหัก  นำส่งโรงพยาบาลแม่ทะอย่างเร่งด่วน ทรายชื่อคือ นางศรีวัน  มิ่งมิตรสุภาพร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 327 หมู่ 1 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่   ส่วนภายในรถเก๋ง BMW พบศพชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าสีเทาอยู่ มีบาดแผลจากกระจกบาดตามร่างกาย เลือดเปรอะเปื้อนเสื้อ ตรวจสอบตามบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ นายปัณณทัต ศิวิลัย อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 9/88 หมู่ 8 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม  

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตและติดต่อไปยังเบอร์โทรออกเบอร์ล่าสุด จึงทราบว่า นายปัณณทัต ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทผลิตอลูมิเนียมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และได้ขับรถส่วนตัวเดินทางมาทำธุระทางภาคเหนือเพียงลำพัง และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น คาดว่านายปัณณทัตขับรถหลุดโค้งเนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งพบรอยเบรกของรถ BMW เป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร ข้ามเลนมาพุ่งชนกับรถเก๋งซีตรองที่ขับสวนมาอย่างจัง ทำให้ร่างของนายปัณณทัตกระแทกเข้ากับพวงมาลัยรถอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่ดัง กล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีก ครั้งหนึ่ง 
(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1000 ประจำวันที่ 17 - 23  ตุลาคม  2557)
 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์