วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ขโมยกกน.สาว สูดดมนับเดือน ตะลึงกองท่วมห้อง



รวบหนุ่มใหญ่จิตวิปริต ชอบขโมยชุดชั้นในสาว ตำรวจเข้าตรวจสอบถึงกับตะลึง พบวางกระจัดจายเต็มห้องนอนกว่า 500 ชิ้น

เมื่อเวลา 08.00 . วันที่ 26 ..57  ...วสันต์ สิงห์ไชย สว.สส.สภ.ทุ่งฝาย  พร้อมด้วย ร...ประสงค์ ลำปน รอง สวป. และเจ้าหน้าที่สืบสวน ร่วมกันนำหมายค้นเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 10 .บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนายสุทัศน์ กาวิตา อายุ 39 ปี  หลังได้รับแจ้งจาก นางปรียาพร คมใน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 343 หมู่บ้านเดียวกันว่า ถูกขโมยชุดชั้นใน  และที่ผ่านมาในหมู่บ้าน เกิดเหตุชุดชั้นในหายบ่อยครั้ง โดยสงสัยว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุทัศน์ กาวิตา

นางปรียาพร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 ..ที่ผ่านมา ตนได้นำชุดชั้นในมาตากไว้ในโรงรถข้างบ้าน แต่ช่วงเย็นชุดชั้นในได้หายไปทั้งหมด 3 ชุด รวม 6 ตัว ซึ่งตนเห็นนายสุทัศน์มาเดินป้วนเปี้ยนอยู่แถวบ้านหลายครั้ง และมีร่องรอยการปีนกำแพงเข้ามาทางด้านโรงรถ จึงสงสัยนายสุทัศน์ขโมยไปเลยแจ้งตำรวจตรวจสอบ

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันสืบสวนพบว่านายสุทัศน์มีพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงได้นำหมายค้นเข้าตรวจสอบในบ้านพัก ซึ่งนายสุทัศน์ก็อยู่ภายในบ้านด้วย เมื่อตรวจสอบในห้องนอนก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบชุดชั้นใน ทั้งยกทรงและกางเกงในที่ใช้แล้ว วางกระจัดกระจายอยู่เต็มห้อง นอกจากนั้นยังมีเสื้อนักศึกษา กระโปรง และถุงน่อง ซุกอยู่ตามที่นอน หมอน และตามมุมต่างๆ  จึงได้ควบคุมตัวนายสุทัศน์ไปทำการสอบสวน พร้อมกับเก็บชุดชั้นในทั้งหมดกว่า 500 ชิ้น ไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่รวบรวมได้ถึง 2 กระสอบใหญ่ 

นายสุทัศน์ ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ตระเวนลักชุดชั้นในสตรีจริง โดยจะออกตระเวนในเวลากลางคืน ซึ่งทำมาแล้วประมาณ 2 เดือน หลังได้มาแล้วก็จะนำมาสูดดมพร้อมสำเร็จความใคร่ไปด้วย

ทั้งนี้ ทราบว่านายสุทัศน์เคยแต่งงานมีภรรยา 1 คน แต่อยู่กินด้วยกันได้ไม่นานภรรยาก็หนีหายไป คาดว่าอาจะเป็นเพราะพฤติกรรมโรคจิตของนายสุทัศน์ดังกล่าว จากนั้นได้นำตัวส่ง ร...คเนย์ เนตรกูล พนักงานสอบสวนเวร สภ.บ้านเสด็จ  แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนหรือรับของโจร ,บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 997 ประจำวันที่ 3 - 9 ตุลาคม  2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์