วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผัวขี้เมาโหด หมายฟันคอเมีย ยกแขนกันหวิดขาด



ผัวโหดฟันแขนเมียหวิดขาด  เมาเหล้าเดินถือมีดเข้ามาหาหมายจะฟันคอให้ตาย ดีที่ยกแขนกันเอาไว้ถูกมีดฟันอย่างจังอาการสาหัส หลังก่อเหตุตำรวจตามจับกุมตัวผัวโหดพร้อมของกลางเอาไว้ได้

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 28 ต.ค. 57 ร.ต.ท.อรรณพ  กระเสาร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายรางกายโดยถูกมีดฟัน อาการสาหัสในโรงงานทำอิฐมอญบ้านแคร่ หมู่ 1 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งเบื้องต้นจึงไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และสายตรวจตำรวจบ้านเป้า  โดยเมื่อไปถึงพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังเร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บหญิงรายหนึ่ง ซึ่งนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ โดยสภาพที่บริเวณแขนขวาถูกของมีคมฟันเกือบขาดห้อยร่องแร่ง มีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยต้องปฐมพยาบาลและรีบนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

จากการสอบสวนนางลัดดา  สายทิ อายุ 40 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 91 หมู่ 3 ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ซึ่งเป็นเสมียนของโรงงานทำอิฐมอญดังกล่าว ให้การว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.บุญคง  แสงทอง อายุ 36 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 225 หมู่ 11 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน โดยมาทำงานอยู่ในโรงงานนานหลายปีแล้ว ส่วนคนก่อเหตุก็เป็นแฟนของผู้บาดเจ็บเองชื่อนายบุญมา  กุลใจ อายุ 46 ปี ซึ่งในวันเดียวกันขอลางานครึ่งวันและเบิกเงินล่วงหน้าไปจำนวนหนึ่ง กระทั่งเข้ามาตอนเที่ยงขณะที่ น.ส.บุญคง กำลังนั่งทานข้าวกลางวันอยู่ จู่ๆนายบุญมา ก็เดินเข้าโรงงานมาโดยในมือถือมีดดายหญ้า และเดินตรงเข้าไปเงื้อมีดจะฟันที่ลำคอ น.ส.บุญคง  ซึ่งเจ้าตัวได้ยกมือขึ้นมากัน จึงถูกมีดฟันเข้าตรงแขนขวาจนหวิดขาด หลังเกิดเหตุนายบุญมา ได้ทิ้งมีดและวิ่งหลบหนีออกจากโรงงานไป จึงแจ้งให้ทางตำรวจทราบ

สำหรับสามีภรรยา คู่นี้มักจะเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้งมาก เหตุเพราะความหึงหวง รวมทั้งทางนายบุญมา ก็ยังป่วยเป็นโรคประสาทอ่อนๆ จนมาก่อเหตุหมายจะฆ่าภรรยาให้ตายในครั้งนี้อีก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามตัวนายบุญมา จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ และได้นำตัวพร้อมมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1002 ประจำวันที่ 31  ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน  2557)


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์