วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เฮงถูกรางวัลที่ 1 แม่ค้ายัดลอตเตอรี่ใส่มือ


สาวใหญ่ถูกหวย 4 ล้าน หลังหาซื้อเลขบ้านที่ถูกไฟไหม้แต่ไม่มีเลขตรง แม่ค้าจึงยัดลอตเตอรี่อีกใบใส่มือ จึงจำเป็นต้องซื้อไว้ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 รวยเป็นล้าน

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.แม่ทะ โดยมี ร.ต.อ.กฤตเมธ ทาคำ พนักงานสอบสวน เป็นผู้รับแจ้ง โดยผู้ที่เข้าแจ้งลงบันทึกประจำวัน คือ นางบัวไก๋ เครือฟอง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 11 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 พ.ย. 57 จำนวน 1 ใบ รางวัล 4 ล้านบาท  เพื่อเป็นหลักฐานหากมีการสูญหาย    

จากการสอบถาม นางสุรีย์รักษ์ เครือฟอง ลูกสาวนางบัวไก๋ เปิดเผยว่า  ผู้ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เล่าว่า ได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตลาดสดตอนเช้าที่บ้านหลุกในตอนเช้า วันที่ 1 พ.ย. 57 โดยหาซื้อเลขที่บ้านของบ้านที่ถูกไฟไหม้ในหมู่บ้าน เลขที่ 108   ซึ่งเป็นบ้านอาจารย์คนหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่ทะ แต่เมื่อถามหาเลขดังกล่าว กลับหาซื้อไม่ได้เลย แม่ค้าจึงได้หยิบเลขที่มีสองตัวท้ายตรงกันให้ เป็นเลข 608 ตอนแรกก็ไม่คิดจะซื้อแต่เนื่องจากแม่ค้าขอให้ช่วยซื้อ เพราะลอตเตอรี่จะออกวันนี้แล้ว และได้ยัดลอตเตอรี่ใส่มืออยู่หลายครั้ง จึงตัดสินใจซื้อไว้ 1 ใบ ปรากฏว่าเมื่อรางวัลออกก็แทบช็อค เมื่อลอตเตอรี่ที่ซื้อมาตรงกับรางวัลที่ 1  เป็นเงินถึง 4 ล้านบาท  สร้างความดีใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก จึงได้พาแม่ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปรับเงินที่กองสลากฯ 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1003 ประจำวันที่ 7 - 13พฤศจิกายน  2557)

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์