วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

กลับรถตัดหน้าเก๋ง ถูกชนกระเด็นคนขี่ดับคนซ้อนเจ็บ




สองเพื่อนซี่ซ้อน จยย.กลับบ้านหลังทำงานเสร็จ ถึงจุดกลับรถเร่งเครื่องไม่ทันเห็นรถเก๋งทางตรง ถูกชนประสานงา เป็นเหตุให้คนขี่ดับ คนซ้อนสาหัส

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 ม.ค.2558 พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถ ถ.จามเทวี สายลำปาง-ห้างฉัตร(สายเก่า) เขตบ้านสันกลาง หมู่ 2 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขลค 121 ลำปาง สภาพชนกับเสาไฟสัญญาณกระพริบบริเวณเกาะกลางถนนจนพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายขาว กื้ดหมื่น อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมเกาะกลางถนน โดยทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายชานิต มิตาสิน อายุ 40 ปี 141/10 หมู่ 13 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลนำเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพ นำรักษาตัวที่ รพ.ลำปาง ไปก่อนหน้านี้แล้ว และยังพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กธ 4122 ลำปาง สภาพด้านหน้าพังยับเยินกระจกหน้ารถยุบแตกทั้งหมด ทราบชื่อคนขับรถคือนายยุทธพงษ์ ลิมป์ไพบูลย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายยุทธพงษ์ คนขับรถเก๋งทราบว่า ตนเองได้พาพี่ชายซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท ควอลิตี้เซรามิก จำกัด ได้ทำธุระที่ตัวเมืองลำปางและกำลังจะกลับเข้าไปที่โรงงานเซรามิค แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางมืดได้มีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้าอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถพุ่งชนอย่างจัง โดยผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั้นเป็นคนงานร้านบังอรค้าของเก่า ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร และพึ่งเลิกงานกำลังจะกลับบ้านโดยพบว่าผู้ตายได้ขับรถข้ามถนนเพื่อจะกลับรถ แต่ไม่ทันได้มองรถเก๋งจึงถูกพุ่งชนอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1012 ประจำวันที่ 16  - 22 มกราคม 2558)   


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์