วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พิษรักแรงหึง ทอมมีดจ้วงดี้ดับ


ทอมโหด คว้ามีดฟันคู่ขาไม่ยั้งจนเสียชีวิตคาหน้าบ้านพ่อตัวเอง เผยคบกันมานานเกือบ 10 ปี แต่ก็มีปากเสียงกันตลอด เพราะมักจะหึงหวงกันจนทะเลาะหนักไปถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ หลังก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีด ฟันหญิงสาวจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหน้าบ้านเลขที่ 40  หมู่ 11 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ  ต่อมา พ.ต.อ.ดิษพงศ์  เลิศจันทร์เพ็ญ ผกก.สภ.บ้านเสด็จ พร้อมด้วย พ.ต.ต.คเน  เนตรกูล พนักงาสอบสวนเวร จึงเดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ก่อนจะประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจที่เกิดเหตุ  โดยในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนหน้าบ้าน พบว่ามีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณลำคอ ท้ายทอย  แขน มือ และลำตัว  เลือดเปรอะเปื้อนเต็มตัวอย่างน่าสยดสยอง สอบสวนต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อ น.ส.จันจิรา ใจดี อายุ 25 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 74 ม.2 ต.วังทรายคำ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

ส่วนผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ น.ส.สาวิตรี หล้าเครือ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 11 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง โดยทั้งสองคนเป็นคนรักอยู่ด้วยกันมา ปี คนตายเป็นดี้ ผู้ก่อเหตุเป็นทอม ก่อนหน้านี้ทั้งสองก็เคยมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง    ซึ่ง น.ส.สาวิตรี ได้ให้การว่า ผู้ตายระแวงว่าตนเองไปมีใจให้กับผู้ชาย และมีอะไรกันจนตั้งครรภ์ ก่อนเกิดเหตุได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหอพักมาที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของพ่อตนเอง ระหว่างทางได้แวะซื้อชุดตรวจตั้งครรภ์มาด้วยเพื่อจะได้ตรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ขณะที่เดินทางก็ทะเลาะกันตลอดทางจนมาถึงบ้านเหตุทะเลาะกันอีก ตนจึงเกิดความโมโหวิ่งคว้าเอามีดในบ้านพ่อกระหน่ำฟัน น.ส.จันจิรา จนถึงแก่ความตายในครั้งนี้  ซึ่งตนคิดว่าผู้ตายพยายามหาเรื่องทะเลาะกับตนเพื่อที่จะตีตัวออกห่างมากกว่า 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.สาวิตรี ไว้โดยแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำเรื่องขออนุมัติศาลฝากขังต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1037 วันที่ 17 - 23  กรกฏาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์