วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

จยย.แฉลบตกน้ำหนุ่มใหญ่ดับอนาถ




เกิดเหตุสลด หนุ่มใหญ่คนงานโรงเลื่อย ขี่ จยย.จะเข้าบ้าน ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักจนทำให้ร่างไถลตกลงน้ำที่เชี่ยวลึกทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปางได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบ คนขับขี่ตกลงไปในคลองชลประทาน คาดอาจจะเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคันคลองเขตบ้านหมู่ 5 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้น ร.ต.ท.มนัส  ใจวัน ร้อยเวรสอบสวน จึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยเทศบาลตำบลต้นธงชัย ก่อนที่จะประสานรถไฟฟ้าส่องสว่างจากศูนย์ ปภ.เขต 10 ลำปาง  ในการอำนวยความสะดวกในการค้นหาผู้เคราะห์จากอุบัติดังกล่าว

ในเบื้องต้นพบเพียงรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่ข้างคันคลองโดยไม่พบผู้ขับขี่คาดว่าน่าจะตกลงไปในคลองชลประทานซึ่งมีน้ำไหลเชี่ยวกราก ภายหลังมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างได้พากันมาช่วยเจ้าหน้าที่และตรวจดูรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ ต่อมาทางชาวบ้านได้ยืนยันว่าเป็นรถของนายเรือง  สายอินต๊ะ อายุ 50 ปีราษฎรบ้านเลขที่ 244 หมู่ 7 ต.ต้นธงชัย ซึ่งมีอาชีพเป็นคนงานอยู่ที่โรงเลื่อยในพื้นที่บ้านแพะกู่คำ หมู่  3 ตำบลเดียวกัน จากนั้นได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจากสมาคมกู้ภัยลำปาง ช่วยกันกันงมหาร่างนายเรืองซึ่งคาดว่าน่าจะจมและไหลจากจุดที่ตกน้ำแต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านก็ไม่ได้ละความพยายามแต่อย่างใด ซึ่งได้ลงผลัดเปลี่ยนกันลงงมหา จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. จึงพบร่างของนายเรือง ผู้เคราะห์ ซึ่งจมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร จึงนำเอาร่างขึ้นมาให้ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกันตรวจพลิกศพ

จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าหลังจากที่นายเรือง ผู้ตายได้เลิกงานอาจจะดื่มเหล้ามา และขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านพัก แต่ระหว่าง ถนนซึ่งเป็นทางลูกรัง เป็นหลุมเป็นบ่อ อาจจะเกิดทำให้รถเกิดเสียหลักจนไถลตัวเองลื่นตกลงไปในลำคลองชลประทาน จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1043 วันที่ 28 สิงหาคม -3 กันยายน 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์