วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

จอดรถนอนตื่นมาปลุกเมียกลายเป็นศพ


สองผัวเมียแวะไปดื่มสังสรรค์บ้านเพื่อน ขากลับบ้านกลัวเจอด่านตรวจ จึงจอดรถแวะนอนหลับหน้าสำนักปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม ช่วงเช้าจะกลับบ้านแต่ปลุกเมียแล้วไม่ตื่น กระทั่งพบเสียชีวิตอยู่ข้างๆ รีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ 

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2558 เวลาประมาณ 05.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามประตูม้า สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ด้านหน้าสถานปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม เขมโก  ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงแจ้งให้ ร.ต.ท.วิโรจน์ แสงเอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย พร้อมด้วย ร.ต.ท.สุริยม ชมพูราช รอง สวป.  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย ร่วมชันสูตรศพ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม๊กซ์ สีบอร์นเงิน  ทะเบียน ผล 7973 นครราชสีมา  จอดอยู่ข้างทางหน้าสถานปฏิบัติธรรมหลวงพ่อเกษม โดยมีชายเจ้าของรถยืนรอให้การอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาตรี  เยี่ยมกลาง อายุ 32 ปี  ชาวจังหวัดนครราชสีมา ให้การว่า แฟนสาวของตัวเอง คือ นางปัทมวรรณ  สุรินทร์ อายุ 39 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 38 หมู่ 13 ต.เวียงตาล อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว  โดยก่อนเกิดเหตุ  ตนกับแฟนได้มาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่ตำบลพิชัย ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาไปดื่มเหล้าบ้านเพื่อนย่านถนนจามเทวีจนดึกจึงพากันกลับ มาตามถนนสายลำปางแจ้ห่ม เกิดกลัวจะมีด่านตำรวจจึงวกรถกลับมานอนหลับในรถ บริเวณหน้าหลวงพ่อเกษม  กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. จะกลับที่พัก จึงปลุกแฟนสาว แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น เลยไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามประตูม้า ซึ่งอยู่ห่างจากจุดจอดรถไปเพียง 30 เมตร  เมื่อเช้ามาตรวจสอบก็พบว่าภรรยาของตนเสียชีวิตแล้ว
           
ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือความดัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้ตายไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้งต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1046 วันที่ 18 - 24 กันยายน 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์