วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ซิ่งเก๋งสยอง นศ.ดับ2ศพ ชนท้ายพ่วงขนปูน


3 หนุ่มนักศึกษา ม.ราชมงคลซิ่งเก๋งกลับจากท่องราตรีในเมืองลำปาง ขากลับหอพักคาดเกิดหลับในเร่งความเร็วรถเสยท้ายพ่วงจนทำให้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย ส่วนคนขับสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 02.10 น.วันที่ 29 ก.ย.58 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-งาว หน้าตลาดสดต้นยาง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย และ พ.ต.ต.กมล  คิดอ่าน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ออกตรวจสอบ ก่อนจะแจ้งประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลร่วมตรวจพลิกศพ

จากการตรวจสอบพบมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-9023 ลำปาง  ในสภาพช่วงหน้าของรถพังยับเยิน โดยมีคนติดในรถเป็นวัยรุ่นชายจำนวน 3 คน เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิต 2 ราย ส่วนอีกรายซึ่งเป็นคนขับอาการสาหัส

สอบสวนทราบว่ารถยนต์เก๋งที่ประสบอุบัติเหตุครั้งนี้มี นายนครินทร์ ปัญญาสิทธิ์ อายุ 20 ปี เป็นคนขับและเป็น  ชาว อ.เถิน ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ต้องงัดร่างออกจากรถนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วย 2 คนและเสียชีวิตคาที่ ชื่อนายวราวุธ  สร้อยวัน อายุ 20 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 368 หมู่ 7 ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง และนายภาคิน  มนัสวิน อายุ 21 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 8 หมู่ 2 ต.บ้านธิ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน โดยทั้ง 3 เป็นนักศึกษา ปวส.1 สาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชมลคลล้านนา ลำปาง โดยทราบว่าทั้ง 3ได้พากันไปท่องราตรีในมดยิ้ม หลังจากเลิกก็จะเดินกลับหอพักที่หน้า ม.ราชมงคล  และขณะมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เกิดพุ่งเข้าชนท้าย รถปูนอีซูซุ สีขาว หัวลาก70-2520 ชร. พ่วงท้าย 70-2606 ชร. ทำให้ยางหลังพ่วงด้านขวาระเบิด 

สำหรับรถบรรทุกพ่วงคู่กรณี คนขับชื่อนายวีรศักดิ์  ชายฝั้น อายุ 55 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 410/170 หมู่ ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รอให้การในที่เกิดเหตุ โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเอาปูนจากโรงปูน อ.แจ้ห่มจะไปส่งที่ จ.เชียงราย ขณะขับรถอยู่ก็ได้ถูกชนท้ายอยางแรงจนได้ยินเสียงยางระเบิด จึงได้ประคองรถจอดข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุไป 500 เมตร  เมื่อลงมาดูก็พบรถยนต์เก๋งของผู้เคราะห์ร้ายจอดแน่นิ่งอยู่กลางถนน  เห็นว่ามีคนติดอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ   ดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1048 วันที่ 2 - 8 ตุลาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์