วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เครียดเงินทองโดดตึก 3 ชั้น ซี่โครงหักดับ รพ.


พ่อค้าตลาดเก๊าจาวเครียดทะเลาะกับแม่เรื่องเงินทอง เกิดน้อยใจวิ่งขึ้นดาดฟ้าตึก 3 ชั้น กระโดดลงมาหวังฆ่าตัวตาย ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง สุดท้ายตรวจพบกระดูกซี่โครงหักแทงอวัยวะภายใน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
           
เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 14 ต.ค. 58   พ.ต.ท.ถนัดชัย เครือวัง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึก ได้รับบาดเจ็บ บริเวณด้านหลังของตึกแถวติดกับร้านเอ็มเจสเต็ก ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3  ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน
           
ในที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวเลขที่ 124/35 ถ.ท่าคราวน้อย สูง 3 ชั้น  พบชายวัยกลางคน นอนร้องครวญครางอยู่บนพื้น  ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง ข้อเท้าข้างขวามีกระดูกโผล่ออมา มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการ ปฐมพยาบาลโดยดามขาทั้งสองข้างไว้ และรีบนำตัวส่งรักษาอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภโชติ สัจจะเทพ อายุ 40 ปี 
           
ด้านนางลัดดา สัจจะเทพ อายุ 65 ปี  มารดาของนายศุภโชติ ให้การว่า ตนอาศัยอยู่กับลูกชาย 2 คน  ลูกชายมีอาชีพเป็นพ่อค้าอยู่ตลาดรัตน์เก๊าจาว ต.สบตุ๋ย  อ.เมืองลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านไม่เพียงพอ จากนั้นลูกชายได้วิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าของตึกและกระโดดลงมาทันที  ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะกระโดดตึกลงไปจริงๆ จึงตกใจมากและรีบวิ่งลงมาดูลูกชายที่ชั้นล่าง พร้อมกับแจ้งตำรวจทันที สาเหตุคงเป็นเพราะลูกชายได้เกิดความเครียดจากปัญหาเรื่องเงิน และตัดพ้อด้วยความน้อยใจว่าตนเองไม่รัก จึงได้คิดฆ่าตัวตายเพื่อตัดปัญหา
           
ทั้งนี้ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงแม่ลูกทะเลาะกันอยู่พักหนึ่ง จากนั้นได้เห็นนายศุภโชติ กระโดนลงมาจากดาดฟ้าของตึก 3 ชั้น โดยร่างไปกระแทกกับหลังคาสังกะสีก่อนจะตกลงพื้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง  ปากก็ยังพร่ำบ่นว่าแม่ไม่รักอยู่ หากไม่มีหลังคาสังกะสีรองรับไว้ก่อน ร่างของนายศุภโชติคงจะกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่
           
ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลลำปางว่า นายศุภโชติ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากพบกระดูกซี่โครงหักทิ่มแทงอวัยวะภายใน จึงทนพิษบาดแผลไม่ไหว แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1050 วันที่ 16 - 22 ตุลาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์