วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รถแฉลบเอง ตกร่องถนนหนุ่มลำปางหลวงดับ


หนุ่มลำปางขับ จยย. แฉลบลงร่องกลางถนนช่วงกลางดึก  กว่าจะมีคนมาพบช่วงเช้าตรู่ กลายเป็นศพแข็งกระด้างไปแล้ว
         
เมื่อเวลา 06.15  วันที่ 24 ต.ค.58 พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์แฉลบเองมีผู้เสียชีวิต 1ราย บริเวณถนนพหลโยธิน สายเกาะคา-ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 696 ขาเข้าเมืองลำปางเขต ก่อนถึงปาช้า บ้านฟ่อน หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปางจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ เข้าตรวจสอบ
           
พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย พร้อมกับรถจักรยายนต์ อยู่ร่องกลางถนน ตรวจสอบร่างกายไม่พบหลักฐานระบุตัวตน มีเพียงโทรศัพท์มือถือติดตัวอยู่เครื่องเดียว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเขียว หมายเลขทะเบียน ขกก 787 ลำปาง สภาพรถพังยับเยิน ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุห่างออกไปประมาณ 20เมตร พบร่องรอย รถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนหลักกลางถนน ก่อนที่จะแฉลบเป็นทางยาวลงร่องกลางถนนซึ่งเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ มีเพียงโทรศัพท์มือถือ ทางพนักงานสอบสวน ได้ติดต่อหาญาติผู้ตาย ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ติดตัวผู้ตาย จนกระทั่งทราบชื่อผู้ตาย คือ นายกิตติพงษ์ ทิพย์แก้ว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่  ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง
        
เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายได้ขับรถน่าจะเข้ามาทำธุระในเมือง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งชนหลักกั้นร่องกลางถนนก่อนที่จะเสียหลักตกไปท้องร่อง ซึ่งขณะนั้นอาจยังไม่เสียชีวิตทันที แต่ไม่มีใครเห็นแม้จะเป็นถนนสายหลักที่มีการสัญจรไปมาตลอด 24 ชั่วโมง แต่เนื่องจากว่าพื้นที่ดังกล่าวมืดสนิท โดยกว่าพลเมืองดีมาพบก็กลายเป็นศพกระด้างไปแล้ว  เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งชันสูตร รพ.ลำปางอีกครั้งหนึ่ง และรอญาตินำหลักฐานต่างเพื่อขอรับศพไปดำเนินการต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1052 วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์