วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ยาซุกชั้นในขึ้นบัส ด่านสบปราบรวบทันควัน


สาวเมืองกระบี่หวังรวยกับอาชีพเสริม แอบลักลอบซุกยาบ้าในชุดชั้นในถึง 4 พันเม็ด ขณะนั่งรถทัวร์จะลงใต้เจอด่านเจ้าหน้าที่ออกอาการมีพิรุธเลยเชิญลงรถตรวจค้นก่อนจะพบของกลางในตัว สารภาพแค่รับจ้างขน 20,000 บาท

เมื่อวันที่  25 ต.ค. 58 เวลาประมาณ 10.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ด่านตรวจร่วมยาเสพติด อ.สบปราบ จ.ลำปาง โดยการอำนวยการสั่งการของนายสามารถ  ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นำกำลังโดย พ.ต.อ.ณรงค์  แสวงธีรกุล ผกก. พ.ต.ท.ภูชิชย์  ตรียัมปราย รอง ผกก.ป.  ร.ต.อ.ภัณฑรักษ์  เครือวงศ์ รองสวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร.17 พัน  และตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.นริศรา สายนุ้ย อายุ 48 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 253 ม.1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวนประมาณ 4,000 เม็ด

โดยก่อนการจับกุมดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ รวมทั้งฝ่ายปกครองของอำเภอสบปราบได้สนธิกำลังตั้งด่านจุดตรวจเพื่อปราบปรามจับกุมกลุ่มผู้ลักลอบขนย้ายสิ่งของผิดกฎหมายทุกชนิดจากทางจังหวัดเขตชายแดนภาคเหนือไปสู่จังหวัดทางภาคกลาง โดยที่ผ่านมามักจะมีการลักลอบกระทำผิดกันอยู่บ่อยครั้งถึงแม้ทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองทุกฝ่ายจะมีการปราบปรามเอาจริงเอาจังกันมาอย่างตลอด กระทั่งได้มีรถทัวร์ของ บริษัทสมบัติทัวร์ เชียงใหม่- หัวหิน หมายเลขทะเบียน 14-4539 กทม. หมายเลขข้างรถ 871 -8 เดินทางจาก จ.เชียงใหม่ - หัวหิน จะขับผ่านด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณคนขับชะลอความเร็วและนำรถจอดข้างทาง ก่อนจะกระจายกำลังกันขึ้นไปตรวจผู้โดยสาร รวมทั้งกระเป๋าสัมภาระต่างๆผู้โดยสารบนรถ

และจากการตรวจค้นผู้โดยสารทั้งชายและหญิง ภายหลังพบว่ามีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งแสดงอาการพิรุธ ลุกลี้ลุกลน จึงเชิญลงจากรถโดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนำตัวไปตรวจค้นผลการตรวจพบมีการซุกซ่อนยาบ้าอยู่ในเสื้อชั้นในและกางเกงในรวมทั้งหมด จำนวน 4,000 เม็ด สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ชื่อนางสาวนริศรา สายนุ้ย  โดยให้การรับสารภาพว่าได้รับจ้างขนยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจากขนส่ง จ.เชียงใหม่ โดยได้รับค่าจ้างจำนวน 20,000 บาท โดยจะนำของไปส่งในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบ จึงทำการควบคุมตัวและของของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1052 วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์