วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

โปรแกรมเมอร์ขับเก๋งตกร่องอัดต้นไม้ดับ


หนุ่มพนักงานบริษัท ขับรถเสียหลักตกร่องกลางถนนพุ่งชนต้นไม้รถพังยับ เสียชีวิตอยู่ใต้ซากรถ

เมื่อเวลา08.20 น.ของวันที่ 14 ธ.ค.58 พ.ต.ต.มนตรี ดวงวนา พนักงานสอบสวนเวร  สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ ก่อนถึงลำปางหนาวมาก ขาล่อง ถ.ลำปาง-กรุงเทพฯ บ้านวังพร้าว  หมู่  ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาลำปาง  กู้ภัย อบต.วังพร้าว  ร่วมกันชันสูตรพลิกศพและให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ 

ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ  2699  กรุงเทพมหานคร  มีร่องรอยแฉลบลงไปในร่องกลางถนน และอัดก๊อบปี้กับต้นไม้ สภาพรถพังยับเยินเหลือแต่ซาก เครื่องยนต์กระเด็นออกจากตัวรถกระจัดกระจาย โดยใต้ซากรถพบศพชายคนขับรถถูกทับเสียชีวิตอยู่  จึงได้ประสานขอเครื่องตัดถ่างของสมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อต่อมา คือนายขวัญชาย บุญช่วย อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 225/80 ม. ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  เป็นพนักงานของ บริษัทโซแอ็ด โซลูชั่น จำกัด   ตำแหน่งบริการลูกค้า  ส่วนภายในรถพบกระเป๋าเสื้อผ้า มีเสื้อใส่ไม้แขวนห้อยอยู่ในรถจำนวนหนึ่ง และพบยารักษาโรคลมชักอีกจำนวนมาก

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่พบในรถของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาทำธุระที่ จ.พะเยา และอยู่ระหว่างเดินทางกลับ  จึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ตายขับรถด้วยความเร็ว ระยะทางไกลอาจอ่อนเพลีบ หรืออาจเกิดโรคประจำตัวลมชักกำเริบ จึงได้เสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน และชนกับต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1059 วันที่ 18 - 24 ธันวาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์