วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ไปงานรร.เก่าเก๋งพลิกคว่ำรองผอ.ดับ


รอง ผอ.โรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ อ.งาว  ขับรถมาร่วมงานวิชาการที่โรงเรียนเวียงมอก อ.เถิน  รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 07.44 น.วันที่ 5 ก.พ.59 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บนถนนเถิน – ทุ่งเสลี่ยม กม.21-22 เขตบ้านสะพานหิน ม.4 ต.แม่มอก อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถ  หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.มานพ มะโนริ พนักงานสอบสวน สภ.เวียงมอก อ.เถิน  เข้าตรวจสอบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.เวียงมอก  ทต.แม่มอก กู้ภัยออมบุญเถิน กู้ภัยทุ่งเสลียม ให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 4382 ลำปาง สภาพรถตะแคงด้านข้าง ตกลงไปอยู่ข้างทาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมาคือ  นายบรรเจิด ขันแก้ว อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 130/3 ม.2 ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง  มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ อ.งาว จ.ลำปาง


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เดิมนายบรรเจิด เป็นอดีตรองผู้อำนวยการอยู่ที่โรงเรียนเวียงมอกวิทยา โดยที่โรงเรียนเก่าได้จัดงานวันวิชาการ และมีการเลี้ยงสังสรรค์กันเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา  นายบรรเจิดก็ได้ไปร่วมงานด้วยจนดึกโดยได้พักอยู่ที่ตัว อ.เถิน  และในช่วงเช้าวันนี้ที่โรงเรียนเวียงมอกได้มีการทำบุญตักบาตร  และทำบุญศาลาใหม่  คาดว่านายบรรเจิดได้ขับรถเพื่อจะเดินทางไปร่วมงานทำบุญที่โรงเรียนเวียงมอก แต่เนื่องจาก เมื่อคืนที่ผ่านมาอาจไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ ขณะขับรถไปที่โรงเรียน จึงเกิดวูบทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางดังกล่าว   ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเถินว่า นายบรรเจิดทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล จึงได้ร่วมกับแพทย์เวร ชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะแจ้งให้ญาติทราบ เพื่อรับตัวไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1066 วันที่ 12 - 18กุมภาพันธ์ 2559)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์