วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

รับงานแม่เมาะ รถพลัดตกเขา ดับคาที่2ศพ

จำนวนผู้เข้าชม website counter

คนงานบริษัทรับเหมาเหมืองแม่เมาะ ถอยรถตกจากเขาลึก 30 เมตร ดับ 2 ศพ  คาดเหตุจากความประมาท

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 22 มี.ค.59  ร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกจากเขามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหลังโรงไฟฟ้าแม่เมาะ เขตบ้านห้วยคิง หมู่ 6 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.แม่เมาะ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นภูเขาหินปูนอยู่ด้านหลังโรงไฟฟ้าแม่เมาะ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิซซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บว 1488 เพชรบูรณ์ ตกจากเขาลึกประมาณ 30 เมตร สภาพรถพังยับทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องเดินลัดเลาะทางดินลูกรังเพื่อลงมายังจุดเกิดเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องโขดหิน 2 ราย  สภาพนอนคว่ำหน้า แขนขาหัก ตามลำตัวถูกบาดด้วยหิน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระยุทธ นาทวีไพโรจน์ อายุ 54 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 17/2 หมู่ 12 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  และนายพูลศักดิ์  อาจนรา อายุ 19 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ 2 ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ทั้งสองคนเป็นลูกจ้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง รับจ้างงานภายในโรงไฟฟ้าแม่เมาะ ก่อนเกิดเหตุนายวีรยุทธ และนายพูลศักดิ์  ได้พากันขึ้นรถเพื่อที่จะออกจากไซต์งาน โดยมีนายวีรยุทธเป็นคนขับ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นถนนลูกรังและหินคุกลัดเลาะรอบภูเขา นายวีรยุทธได้ถอยหลังรถลงมาตามถนน  เนื่องจากถนนเป็นหินจึงทำให้ลื่น นายวีรยุทธได้ถอยรถลงกระแทกกับก้อนหิน ก่อนจะตกลงไปในหุบเขา รถกระแทกกับก้อนหินที่อยู่ด้านล่างจนพังยับเยิน และร่างของทั้งสองคนได้กระเด็นออกจากรถกระแทกก้อนหินเสียชีวิตดังกล่าว 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1072 วันที่ 25 - 31 มีนาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์