วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

ง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิง3นัด จ่อหัวฆ่าตัวตาม

จำนวนผู้เข้าชม webs counters

ผัวตามง้อเมียกลับบ้านไม่สำเร็จ ปืนจ่อยิง 3 นัด ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูกสาว
           
เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น.วันที่ 26 เม.ย.59  พ.ต.ท.มงคล วงภูธร  สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 13 บ้านทรายมูลพัฒนา  ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จ ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้มีใต้ถุน บริเวณหน้าห้องน้ำข้างบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพนอนหงาย ถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวาทะลุหน้าผากด้านซ้าย ข้างกายมีปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวลสัน ทะเบียน กท3850 ตกอยู่ พบว่ากระสุนถูกยิงไปแล้วจำนวน นัด เหลือคาอยู่ในรังเพลิงอีก 2 นัด  ทราบชื่อผู้ตายคือนายบุญเทียน กองอินตา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 13 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง   นอกจากนั้นภายในห้องน้ำพบศพหญิงอยู่ในสภาพนั่งพิงขอบประตู จากการชันสูตรเบื้องต้นพบถูกยิงเข้าที่กลางหลังจำนวน 3 นัด กระสุนทะลุออกหน้าท้อง  ทราบชื่อคือ นางศรีบัว กิตติวงค์ อายุ 49 ปี  เป็นภรรยาของนายบุญเทียน อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน
           
น.ส.ราตรี กองอินตา อายุ 30 ปี  ลูกสาวของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตา ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยืนปอกขนุนอยู่ตรงบันไดบ้าน ส่วนแม่นั่งซักผ้าอยู่ในห้องน้ำ  จากนั้นพ่อได้เดินเข้าไปหาแม่และถามว่าจะกลับไปอยู่บ้านด้วยกันไหม แต่แม่บอกว่าไม่ไป พ่อก็ยังถามซ้ำอีกรอบแม่ก็ตอบเช่นเดิม ตนยืนหันหลังอยู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อหันไปดูก็พบว่าพ่อใช้ปืนจ่อขมับตัวเองยิงตัวตาย ในตอนนั้นไม่ทันได้ห้ามหรือพูดอะไร และช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาของตนเอง ที่ผ่านมารับทราบมาโดยตลอดว่าพ่อแม่ทะเลาะกันแต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้
           
ด้านนายสมพงษ์ มะโนวัง ผู้ใหญ่บ้านทรายมูลพัฒนา กล่าวว่า นายบุญเทียนและนางศรีบัวมีปัญหาทะเลาะกันมาหลายครั้ง เวลาทะเลากันนางศรีบัวก็จะกลับมาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพ่อของตัวเอง ลูกๆก็จะตามกลับมาอยู่ด้วย นายบุญเทียนก็จะอยู่บ้านของตนเองเพียงลำพัง  โดยช่วงก่อนสงกรานต์นายบุญเทียนก็ได้มาตามหานางศรีบัวและเกิดทะเลาะวิวาทกัน จึงมีการบันทึกประจำวันที่ สภ.บ้านเสด็จตกลงว่าจะแยกกันอยู่บ้านใครบ้านมัน  แต่นายบุญเทียนทนไมได้มาขอร้องให้ตนไปช่วยพูดคุยกับภรรยาขอให้กลับมาอยู่ด้วย เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย.59 ก็มาพูดคุยตกลงกันว่าขอเวลาให้ฝ่ายหญิงได้ทำใจก่อนเพราะเพิ่งเสียน้องสาวไป ทั้งสองฝ่ายก็ยินยอมไม่มีการทะเลาะกัน แต่นายบุญเทียนใจร้อนจึงมาเกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้นเสียก่อน 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1076 วันที่ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์