วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

หอการค้าจัดติวเข้ม เสริมเขี้ยวเล็บSMEs

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

นายชูฤทธิ์ อันนารา ประธานหอการค้าจังหวัดลำปางเผยว่า หอการค้าจังหวัดลำปางชวนผู้ประกอบการและผู้สนใจธุรกิจการค้าร่วมสัมมนา เพื่อเป็นแนวทางในการยกระดับสินค้าและบริการ หรือพัฒนาปรับปรุงกิจการ ภายใต้ชื่อโครงการ “Northern Smart SMEs” ในวันที่ มิถุนายน 2559 เวลา 09.30 น. ณ ห้องเวียงแก้ว โรงแรมลำปางเวียงทอง
           
การจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นโครงการสัมมนาที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดจากผู้เข้าร่วมสัมมนา โดยได้ร่วมมือกับประชุมร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาลำปาง ส่งเสริมให้กลุ่มประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แนวทางในการยกระดับสินค้าและบริการ หรือพัฒนาปรับปรุงกิจการให้ดียิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มผู้ประกอบใหม่ กลุ่มที่ต้องการปรับปรุงกิจการ และกลุ่มที่ดำเนินกิจการอยู่แล้ว พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน และร่วมออกบูธในต่างประเทศ
           
และยังเป็นการสนับสนุนให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันระดับสากล การให้คำปรึกษา แนะนำด้านต่างๆ อาทิ การเริ่มต้นธุรกิจ การจัดทำแผนธุรกิจ และการขอเงินกู้ เพื่อให้ทราบข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ความเข้าใจที่จำเป็นในการประกอบธุรกิจ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานสัมมนาประจำโครงการด้วย
           
ภายในงานจะมีการปาฐกถาโดย นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการ สสว. ในหัวข้อ พลัง SMEs สร้างเศรษฐกิจไทย” การบรรยายและแลกเปลี่ยนความรู้ในกลุ่มผู้ประกอบใหม่ (Start Up) โดย ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์บจก.มีโชคมาร์เก็ตติ้ง และวิวมอลล์ในลาว ในหัวข้อ กลยุทธ์การบริหารธุรกิจสู่อาเซียน” กลุ่มที่ต้องการปรับปรุงกิจการ (Turn Around) โดย ดร.องอาจ กิตติกุลชัยบจก.ซันสวีท ในหัวข้อ การบริหารวิกฤตพลิกธุรกิจสู่ 1,000 ล้าน” และกลุ่มที่ดำเนินกิจการได้ดีอยู่แล้ว (Stronger) ในหัวข้อ เสริมเขี้ยวเล็บธุรกิจด้วยตลาด online” โดย Google & Line
           
นอกจากนี้  ภายในงานยังมีการจัดบูธกิจกรรมจาก Google & Line  บูธให้คำปรึกษาทางด้านการเงินจากธนาคารชั้นนำ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์มาวางค้ำประกัน   และสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมออกบูธในต่างประเทศ รวมถึงบูธให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจ SMEs Start Up , Turn Around , Stronger สำรองที่นั่งได้ที่หอการค้าจังหวัดลำปาง  โทร 054-265-078  หรือ093-1937-779

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1079 วันที่ 20 - 26 พฤษภาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์