วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

พ่อเฒ่าวัย 83 เครียดโรครุม ยิงกรอกปากดับ

จำนวนผู้เข้าชม website counter

พ่อเฒ่าอดีตช่างโทรเลข เครียดโรครุม คว้าลูกซองกรอกปากฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 28 พ.ค. 59 ร.ต.อ. วิโรจน์ แสงทอง  รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีคนยิงตัวตายที่หมู่บ้านลำปางวิลล์ ซอย หมู่ 11 ต.ต้นธงชัย  อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพชายสูงอายุ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน บริเวณปากพบร่องรอย การถูกยิงด้วยอาวุธปืน และตามใบหน้ามีบาดแผลและมีเศษชิ้นเนื้อกระจายตกไปทั่ว  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายแสวง มั่งคั่ง อายุ 83 ปี อดีตพนักงานรัฐวิสาหกิจ สำนักงานโทรคมนาคมสาขาลำปาง


นางสายทอง มั่งคั่ง  อายุ 77 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากสามีตนเอง เกษียนจากการเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ก็ได้ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน ซึ่งสามีไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย และแพทย์แจ้งว่าป่วยเป็นโรคต่อมลูกหมาก และโรคชรา ประกอบกับระยะหลังมีอาการหลงลืม และวันที่ 30 พ.ค.นี้ก็นัดพบแพทย์อีก ทำให้สามีเกิดความเครียด ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมสามีนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกันที่ห้องโถงหน้าบ้าน และอยู่ดีๆ สามีตนเองก็เดินเข้าไปที่ห้องนอน ไม่นานนักได้ยินเสียงปืน นัด ตนเอง จึงเดินเข้าไปดูพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ตกใจมากจึงได้ร้องตะโกนเรียกบรรดาญาติๆ ให้ออกมาช่วยดูว่าเกิดอะไรขึ้น จึงทราบว่าสามีใช้ปืนยิงตัวตาย   ส่วนสาเหตุที่สามีคิดสั้นฆ่าตัวตายนี้ คาดว่าคงจะเครียดที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวมานานหลายปี

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1081 วันที่ 3 - 9 มิถุนายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์