วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แม่บ้านน้ำใจงาม เก็บแหวนเพชร ส่งคืนเจ้าของ

จำนวนผู้เข้าชม http://www.hitwebcounter.com/

คนดีศรีลำปางเก็บแหวนเพชรคืนเจ้าของ

แม่บ้านดูแลอาคารอาลัมพางและส่วนโรงแรมอาลัมพางสังกัดศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพธุรกิจ มหาวิทยาลันราชภัฏลำปางเก็บแหวนเพชรวงงามคืนเจ้าของขณะเข้าไปทำความสะอาดห้องเจ้าของปลื้มความสุจริต

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 28 มิถุนายน ที่ห้องประชุมพุทธรักษาอาคารอาลัมพางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ผศ.ดร.สุขเกษม ลางคุลเสน ผช.อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ด้านสิทธิประโยชน์เจ้าหน้าที่ประจำอาคารอาลัมพาง ได้จัดพิธีสดุดีในความซื่อสัตย์ของ นางกาญจนา กาจารี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.9 บ้านแพะดอนต้น ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง แม่บ้านทำความสะอาด อาคารอาลัมพางเก็บแหวนเพชรของนางอุ่นเรือน พุทธเมธา ชาว จ.จันทบุรี ผู้ใช้บริการห้องพักเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะเข้ามาดูแลและทำความสะอาดห้องพัก

ผศ.ดร.สุขเกษม  ลางคุลเสน รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง กล่าวว่า หลังจาก นางกาญจนา กาจารี เก็บแหวนเพชรได้ที่ใต้หมอนบนเตียงนอนได้ก็นำส่งให้นายพีระเชษฐ์  อุปปัญญา ผู้จัดการศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพธุรกิจอาลัมพางก่อนได้ประสานไปยังนางอุ่นเรือน พุทธเมธา ชาว จ.จันทบุรี ที่เข้ามาพัก และได้ติดต่อมาว่าจะมารับภายหลัง และแจ้งมาว่าจะมอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้กับนางกาญจนา กาจารี เพื่อเป็นสินน้ำใจในความซื่อสัตย์สุจริตต่อหน้าที่ ดังนั้นทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจัดพิธีมอบเงินรางวัลและประกาศเกียรติคุณในคุณงามความดีเพื่อสดุดีความดีสมควรแก่การยกย่องซึ่งเป็นผลดีต่อมหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อเป็นตัวอย่างกับบุคคลทั่วไป

สำหรับนางกาญจนา  กาจารี ทำงานเป็นแม่บ้านประจำอาคารอาลัมพางมานานกว่า 10 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ทำหน้าที่ได้มีความขยันเอาใจใส่ต่องานและหน้าที่เป็นอย่างดี  ส่วนแหวนเพชรดังกล่าวทราบว่าเป็นแหวนประจำตระกูลอีกด้วย

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1085 วันที่ 1 - 7 กรกฎาคม  2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์