วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

‘ยิ่งลักษณ์’ อุ่นอกลำปาง ก่อนเผชิญ CFIT บินนกแอร์เที่ยวกลับ

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

“ยิ่งลักษณ์” นั่งนกแอร์ลงลำปาง นปช. อดีตส.ส.เพื่อไทย แฟนคลับรอรับคับคั่ง หยอดคำหวาน หากมีโอกาสจะกลับมา อยากกินข้าวแต๋นแตงโม

สนามบินลำปาง สนามบินเล็กๆในภาคเหนือ คึกคักอีกครั้ง เมื่อนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โดยสารเครื่องบินนกแอร์มาลงเพื่อเดินทางต่อไปจังหวัดแพร่  มีกลุ่ม นปช. ประมาณ 300 คน มารอต้อนรับ อดีต ส.ส.ลำปาง พรรคเพื่อไทย เช่น นายกิตติกร โล่ห์สุนทร น.ส.ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร ซึ่งเป็นบุตรชายบุตรสาวของอดีตนักการเมืองชื่อดังของ จ.ลำปาง นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และอดีต ส.ส.ลำปาง หลายสมัย  นอกจากนั้นยังมี นายจรัสฤทธิ์ จันทรสุรินทร์ อดีต ส.ส.ลำปาง บุตรชายของ นายพินิจ จันทร์สุรินทร์ มาร่วมต้อนรับ

ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ลงจากเครื่องบินและกำลังจะเข้าไปที่ห้องรับรองพิเศษ กลุ่ม นปช.ลำปาง พากันรุมล้อมกล่าวทักทายและมอบช่อดอกกุหลาบสีแดง พร้อมส่งเสียงให้กำลังใจ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กล่าวทักทายด้วยภาษาพื้นเมือง และบอกว่าอยากชิมข้าวแต๋นน้ำแตงโมของเมืองลำปาง แม้ว่าจะมีกำหนดการเพียงลงเครื่องที่ จ.ลำปาง แล้วเดินทางไป จ.แพร่  จึงไม่คิดว่าจะมีประชาชนมาต้อนรับให้กำลังใจกันจำนวนมากเช่นนี้  หากมีโอกาสจะขอกลับมาอีกครั้ง ส่วนรถตู้สีดำ ทะเบียน 888 กรุงเทพมหานคร ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยสาร แฟนคลับต่างพากันถ่ายรูปเพื่อนำไปตัวเลขเสี่ยงโชค

กำหนดการครั้งนี้ คือ เที่ยวบินขาไปลำปาง และขากลับที่จังหวัดแพร่   มีการส่งข้อความผ่านแชทไลน์ระหว่างกัปตันนกแอร์ และผู้ช่วยกัปตันสายการบินแอร์เอเชีย ที่กัปตันนกแอร์พิมพ์ข้อความว่า มีเหยื่อออนบอร์ด  และผู้ช่วยกัปตันพิมพ์ว่า CFIT ซึ่งย่อมาจาก Control flight to terrain ซึ่งภาษาการบิน แปลว่า โหม่งโลก จนกระทั่งซีอีโอ ของสายการบินทั้งสองต้องออกมาขอโทษนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นการด่วน  พร้อมกับได้สั่งพักงานนักบินแล้ว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1083  วันที่ 17 - 23 มิถุนายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์