วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ซื่ง จยย.ข้ามทาง ทะลุแผงกั้นรถไฟ หนุ่มรปภ.ดับอนาถ

จำนวนผู้เข้าชม http://www.hitwebcounter.com/

หนุ่ม รปภ.ลำปาง ซิ่ง จยย.เจอแผงกั้นทางรถไฟ ดันเบรกไม่ทัน พุ่งเข้าชนจนร่างกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 13 ก.ค.59  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนแผงกั้นข้ามทางรถไฟ บริเวณทางข้ามรถไฟป่าแลว ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชายจำนวน 1 ราย เบื้องต้นจึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ออกให้การช่วยเหลือ ก่อนแจ้งให้ทาง ร.ต.อ.มานพ มาโนริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ร่วมตรวจในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย นอนไม่ได้สติอยู่กลางถนน โดยมีบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะเลือดไหลออกเป็นทาง ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน ขมพ 35 ลำปาง ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าของรถพังยับ เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางเป็นการด่วน ภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อนายณรงค์ แสงมาก อายุ 42 ปี  ราษฎรบ้านเลขที่ 480 หมู่ 7 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง โดยทำงานเป็น รปภ.ของโรงงานแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่มีรถไฟกำลังจะผ่านเส้นทางดังกล่าว เหล็กกั้นทางอัตโนมัติจึงได้เลื่อนลงกั้นบริเวณทางรถไฟดังกล่าว เป็นจังหวะที่นายณรงค์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางตัวเมือง มุ่งหน้าจะข้ามทางช่วงที่รถไฟจะผ่าน จึงทำให้เกิดชนกับเหล็กกั้นทางรถไฟอย่างจังจนทำให้ร่างของนายณรงค์ และรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทาง

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่าหลังจากที่นายณรงค์ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยทางแพทย์ได้เร่งให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว ภายหลังการรักษานายณรงค์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวซึ่งมีเลือดไหลออกมามาก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งให้ทางญาติมารับศพต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1087 วันที่ 15 - 21 กรกฎาคม  2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์