วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

'แฮปปี้เนส'เดินหน้า คอนโดเสร็จตามแผน

จำนวนผู้เข้าชม webs counters

เดอะแฮปปี้เนสพร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าก่อสร้างตามแผน ผู้บริหารเน้นคุณภาพทุกตารางนิ้วสร้างความอุ่นใจตามคอนเซปต์เข้าอยู่ได้ โดยไม่ต้องจัดหาอะไรมาเพิ่มเติม
           
พิมพ์วราจันทรสุรินทร์ และ นางณัฐรี รงคสุวรรณผู้บริหาร บมจ. เดอะแฮปปี้เนสพร็อพเพอร์ตี้เปิดเผยว่า เหลังจากโครงการเดอะแฮปปี้เนสพร็อพเพอร์ตี้ ได้ซื้อที่ดินของ ดร.ชุณกิจ จันทรสุรินทร์ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 20 ล้านบาท โดยทางบริษัทได้เริ่มลงทุน ตั้งแต่รื้อถอนอาคาร ร้านอาหาร โรงรถ โกดังเก็บของ ขนย้ายต้นไม้ใหญ่ จำนวน 20 กว่าต้น ปรับหน้าดิน และถมที่ดินทั้งแปลง รวมทั้งสร้างอาคารสำนักงานและเริ่มติดต่อทาบทามผู้เชี่ยวชาญผู้มีประสบการณ์หลายท่านเพื่อวางแผนงานโครงการโดยเริ่ม วางแผนกับทีมงานวิศวกรที่ปรึกษา จัดจ้างบริษัทออกแบบอาคารวางแผน จัดทำงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ แผนการตลาด และแผนการเงินมาอย่างต่อเนื่อง
           
แผนงานการออกแบบอาคาร ขนาดพื้นที่ 478 ตร.ว. ด้านหน้าทิศเหนือ ติดกับ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาวด้านหลังเป็นรูปก้นถุง ทิศใต้ติดที่ดินเปล่า ทิศตะวันออก เรามีทางเข้า-ออกอีกทางไปยัง บริษัทโตโยต้านอรท์เทิร์น และห้างแมคโคร ทิศตะวันตกติดกับบึงน้ำขนาดใหญ่ และมองเห็นวิวสะพาน ทำให้ห้องชุดของอาคาร ไม่มีสิ่งปลูกสร้างอื่นมาบดบังทัศนียภาพเลย จึงเป็นจุดขายสำคัญของโครงการ และด้วยทำเลที่ตั้งเป็นย่านทำเลทองของจ.ลำปาง รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าสำคัญ ทั้ง บิ๊กซี โลตัส โฮมโปร แมคโคร เซนทรัล สถานีขนส่งจังหวัดลำปาง สนามบินลำปาง มหาลัยราชภัฎลำปาง เราจึงวางแผนว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเรา ต้องเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูงดังนั้นจำนวนห้องต้องไม่มาก จนแออัด เพื่อความเป็นส่วนตัว แต่ต้องตอบโจทย์ของ ผู้ต้องการ คอนโดมิเนียม แบบลักซ์ชัวรี ให้สมกับราคาที่ดิน
           
ทางโครงการฯได้ออกแบบทั้งหมด 68 ห้อง แบ่งเป็น 2 ขนาด คือ ขนาดห้องแบบ A พื้นที่ 35 ตารางเมตร จำนวน 64 ห้อง พร้อมพื้นที่ส่วนระเบียง 5 เมตร และขนาดห้อง แบบ B 4 พื้นที่ 70 ตรม. พร้อมพื้นที่ส่วนระเบียงหน้ากว้าง 10 ม. โดยด้านหน้าอาคารเราแบ่งเป็นช่องลิฟท์2 ตัว 1 ช่วงกว้าง 5 เมตร และช่องบันได อีก 1 ช่องกว้าง 5 ม. รวมพื้นที่ส่วนกลางด้านหน้าอาคาร 10 เมตร เพื่อแบ่งให้ตัวห้อง แยกซ้ายของอาคารมี 3 ห้อง และด้านขวาอีก 2 ห้อง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมาก เหมือนเป็นบ้านลอยฟ้าสำหรับผู้อยู่อาศัย
           
นอกจากนั้นยังออกแบบให้ห้องชุดอาคารและห้องน้ำตรงกันทุกห้องเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารั่วซึมท่อน้ำในระยะยาว ซึ่งอาคารคอนโดมิเนียมโดยส่วนมากจะเกิดปัญหานี้ การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบทุกห้อง ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าอยู่ได้ โดยไม่ต้องจัดหาอะไรมาเพิ่มเติมอีก เป็นการป้องกันการเจาะหรือติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆในห้อง เนื่องจากผนังห้องอาคารคอนโดมิเนียมจะเป็นผนังร่วมกัน ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวางพร้อมระเบียง และเฟอร์นิเจอร์ครบครัน สำหรับอยู่อาศัย และความเป็นสัดส่วนที่ลงตัว ทำให้โครงการฯ ตั้งราคาขายได้สูงกว่าตามคุณภาพโครงการอื่น และสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น
           
ผู้บริหารโครงการ เดอะแฮปปี้เนสพร็อพเพอร์ตี้ เผยว่า ขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้าง ลงเสาเข็ม วางรากฐานก่อสร้างไปบางส่วนตามแผนงานแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ ทั้งนี้ทางโครงการให้ความสำคัญกับแผนงานอย่างจริงจังทุกด้านเพื่อให้ลูกค้าที่ทำสัญญาจองเกือบเต็มโครงการแล้วสร้างความอบอุ่นใจในโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพของจังหวัดลำปาง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1085 วันที่ 1 - 7 กรกฎาคม  2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์