วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หนุ่มเข้าม่านรูด ช็อคคาเตียง คาดโรคกำเริบ

จำนวนผู้เข้าชม http://www.hitwebcounter.com/

หนุ่มช็อคคาม่านรูด หลังมาเปิดโรงแรมกับเพื่อนสาวช่วงกลางดึก

เมื่อเวลาประมาณ  12.00 น.วันที่ 13 ก.ค. 59   ร.ต อ.วิจารณ์ คำอ่อง   รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมปลายนาอินน์ บ้านท่าขัว หมู่ 4 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง   หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่บรรเทาภัย 3 จากนั้นจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุร่วมกัน

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นโรงแรมม่านรูด 2 ชั้น มีทั้งหมดจำนวน 12 ห้อง  ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลข 2 หน้าห้องชั้นล่างพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิซูบิชิ ไทรทัน  4 ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 6607 ลำปาง จอดอยู่  เข้าไปด้านในต้องเดินขึ้นบันไดขึ้นไปชั้น 2  จึงพบห้องนอน พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียง สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงในตัวเดียว  ทราบชื่อต่อมาคือ นายอดุลย์ ทิพสร อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 146  ม.11 ต.บ่อแฮ้ว  อ.เมือง จ.ลำปาง   นอกจากนั้นยังพบ น.ส.พร(นามสมมติ) อายุ 24 ปี ราษฎร ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง   เพื่อนสาวของนายอดุลย์รออยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบ นายอดุลย์ และ น.ส.พร มาเปิดห้องพักตั้งช่วงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 13 ก.ค.59 กระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีเพศสัมพันธ์กันแล้วจึงได้นอนพัก  จากนั้นนายอดุลย์ได้บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ แต่ว่าไม่มีเรี่ยวแรง น.ส.พรจึงได้เข้ามาช่วยพยุงตัวเพื่อที่จะพาไปส่งที่ห้องน้ำ แต่เมื่อก้าวขาลงจากเตียงนายอดุลย์ก็ได้ล้มลงนอนอยู่ที่พื้น และแน่นิ่งไป  จึงได้เอาหมอนมาให้หนุน และพยายามเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบโต้  น.ส.พรเกิดตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงได้เรียกพนักงานดูแลโรงแรมมาดู ก็พบว่านายอดุลย์เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.พร ขึ้นรถไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง โดยไม่ให้ข้อมูลใดๆ  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของนายอดุลย์ในเบื้องต้น คาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว ซึ่งทางแพทย์ต้องทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1087 วันที่ 15 - 21 กรกฎาคม  2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์