วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ปิดซ่อมถนน เก๋งชนพ่วง แม่ชีดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม Must See Places In Paris

แม่ชีขับเก๋งเข้ากรุง เจอช่วงปิดซ่อมแซมถนนให้รถวิ่งสวนทาง รถเกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถพ่วงเทเลอร์ที่สวนมาอย่างจัง  เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 ส.ค.59 ร.ต.อ.ภาคภูมิ  วงศ์ไชย รอง สว.(สอบสวน)สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน กม.613-614  หน้าวัดพระธาตุดอยแดง ขาล่อง เขต ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.เถิน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญ ร่วมตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นช่วงที่ถนนกำลังปรับปรุง  ปิดให้รถวิ่งสวนทางกัน  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีทอง หมายเลขทะเบียน สย 1169 กรุงเทพมหานคร  จอดขวางอยู่กลางถนน  ที่นั่งคนขับพบหญิงสูงอายุ สวมชุดขาว ศีรษะโล้น  เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมาคือ  นางปราณี วงศ์เลิศ  อายุ 60 ปี  เป็นแม่ชีบ้านเลขที่ 136 ซ.จรัญสนิทวงศ์62 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ  ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถพ่วงเทเลอร์ 22 ล้อ  หมายเลขทะเบียน 70-3163 กรุงเทพฯ  พ่วงท้าย 70-1283 กรุงเทพฯ  สภาพรถด้านหน้ากระจกแตก มีรอยชน ส่วนคนขับคือ นายลโนด น้อยยาโน อายุ 54 ปี  เป็นชาว จ.สระบุรี  รออยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ตำรวจทางหลวง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปางสาขาเถิน กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี กู้ภัยเทศบาลล้อมแรด กู้ภัยออมบุญ  ได้เข้ามาช่วยเหลือ นำผู้เสียชีวิตออกจากรถ  และรีบเคลียร์เส้นทางเพราะรถติดสะสมจำนวนมาก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเคลียร์เสร็จ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตจะขับรถเก๋งมุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯ ส่วนรถพ่วงเทเลอร์ขับสวนทางมา เพื่อจะเข้าตัวเมืองลำปาง ขณะเกิดเหตุเกิดฝนตกลงมาตลอดเวลา ประกอบกับรถวิ่งสวนทางกัน  สันนิษฐานว่า แม่ชีคนขับรถเก๋งอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง จึงได้เสียหลักพุ่งเข้าชนกับรถพ่วงเทเลอร์ที่วิ่งสวนมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ตนเองเสียชีวิต  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิต และทำการสอบสวนคนขับรถพ่วงอย่างละเอียดต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1091 วันที่ 12 - 18 สิงหาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์