วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พ่อเฒ่าทนทุกข์ เจ็บออดแอด ผูกคอลาโลก

จำนวนผู้เข้าชม website counter

พ่อเฒ่าเจ็บปวดตามข้อ ทุกข์ทนมานานกว่า 3 เดือน ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอใต้ต้นไม้หลังบ้าน
           
เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 16 ส.ค. 59  พ.ต.ท.ถนัดชัย เครือวัง  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 99/6   ถ.ท่าคราวน้อย  ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 ร่วมตรวจสอบ
           
ที่เกิดเหตุด้านหน้าเป็นอาคาร  ส่วนด้านหลังเป็นบ้านไม้ บริเวณหลังบ้าน ใต้ต้นมะม่วงพบศพชายสูงอายุใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอติดกับกิ่งต้นมะม่วง  สภาพศพนั่งคุกเข่ากับพื้น  ข้างๆมีเก้าอี้ล้มอยู่ และมีไม้เท้าตกอยู่ 1 อัน  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญยืน ศักดิ์มาตุภูมิ  อายุ 78 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 99/1 ถ.ท่าคราวน้อย  ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง    ลูกชายและลูกสาวนั่งกอดอยู่ข้างศพผู้เป็นพ่อ
           
สอบสวนทราบว่า  นายบุญยืน ป่วยเป็นโรคปวดตามข้อมานานกว่า 3 เดือนแล้ว เวลาเดินต้องใช้ไม้เท้าช่วยค้ำยัน  โดยช่วงเช้าผู้ตายก็ยังคงมาทานข้าวร่วมกับครอบครัวตามปกติ   จากนั้นลูกๆได้ออกไปทำงาน  ผู้ตายอยู่บ้านกับภรรยาเพียง 2 คน   ซึ่งภรรยาเห็นว่าผู้ตายเดินเข้าออกหน้าบ้านหลังบ้านอยู่หลายครั้ง  จากนั้นก็ได้เงียบหายไปนาน จึงเดินออกตามหา กระทั่งพบว่าผูกคอตายอยู่ใต้ต้นมะม่วงหลังบ้านดังกล่าว   คาดว่าผู้ตายทนทุกข์ทรมานกับอาการเจ็บป่วยของตนเองไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1092 วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์