วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หาซื้อเนื้อลาบ ขี่จยย.ยูเทิร์น ถูกพ่วงชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม website counter

เกิดเหตุสลด มังคทายก ขี่ จยย.ออกบ้านจะไปหาซื้อเนื้อมาทำลาบเป็นอาหารในเช้า ระหว่างกลับรถตรงยูเทิร์น เกิดพุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วง เป็นเหตุให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 06.40 น.วันที่ 13สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก ตรงบริเวณยูเทิร์นบ้านวังพร้าว หมู่ 2 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา มีคนเสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุเป็นชายจำนวน 1 ราย หลังรับแจ้งเบื้องต้น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เกาะคาออกตรวจสอบ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลเกาะคา ร่วมตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.กันต์กวี  มีธรรม รอง สว.(สอบสวน)

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์บรรทุกเทเลอร์พ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 77-7155 จังหวัดนครสวรรค์ หมายเลขทะเบียนพ่วงท้าย 70-4712 จังหวัดนครสวรรค์  และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขธล 227 ลำปาง มีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิตใกล้กับรถจักรยานยนต์ ในสภาพศีรษะแตกมันสมองแตกกระจายไปทั่วบริเวณ  ทราบชื่อคือ นายบุญยืน สายเคือวงศ์  อายุ 62 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.4 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียงโดยมีอาชีพเป็นมัคทายกประจำวัด ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุออกจากบ้านเพื่อจะไปหาซื้อเนื้อมามาทำลาบ ขณะมาถึงจุดกลับรถอาจจะไม่ทันดูรถที่แล่นมา จนเกิดชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงทราบชื่อคือนายสำรวย  พลอยบุญ  อายุ 64  ปี  เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 11/5  หมู่ 1  ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยหลังเกิดเหตุได้รอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ  โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองได้ขับรถยนต์บรรทุกเทเลอร์พ่วง 22 ล้อ ไปตามถนนพหลโยธินสายเกาะคา-สบปราบ ขาล่อง ซึ่งจะมุ่งหน้าเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์  ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งจุดกลับรถบริเวณบ้านวังพร้าว จู่ๆ ได้มีผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากจุดกลับรถบริเวณบ้านวังพร้าวอย่างรวดเร็ว  ซึ่งตนไม่สามารถที่จะเบรกรถได้ทัน ซึ่งผู้เสียชีวิตขับตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงของตน จึงทำให้รถเกิดชนกันและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจร่องรอยที่เกิดเหตุ รวมทั้งจะได้ทำการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อประกอบการดำเนินคดีอีกครั้งต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1092 วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์