วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หนุ่มซึมเศร้า เชือดข้อมือ จมกองเลือด

จำนวนผู้เข้าชม website counter

หนุ่มลุกขึ้นมาแต่งตัวหล่อแต่เช้า ทำอาหารให้พ่อแม่กินในวันแม่ ก่อนปาดคอ กรีดข้อมือฆ่าตัวตาย
           
เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 12 ส.ค. 59  ร.ต.อ.ธนกฤติ เพ็งสิน  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร  ได้รับแจ้งว่ามีคนตายภายในบ้านพัก เลขที่  258 ซ.ม.3 บ้านกล้วยม่วง ต.กล้วยแพะ  อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ
           
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าห้องน้ำหลังบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิต สภาพนอนตะแคงสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น  บนพื้นมีเลือดเปรอะเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมาก  ที่ข้อมือซ้ายพบรอยถูกกรีดยาว ลึกประมาณ 1 ซ.ม.  ข้างศพพบมีดปอกผลไม้ด้านสีดำเปื้อนเลือดวางอยู่   ทราบชื่อภายหลังคือนายจงกล ใจหงอก อายุ 31 ปี  จากการตรวจสอบโดยรอบยังพบรอยเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ นอกจากนั้นยังพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ ซึ่งด้านในน้ำยาล้างห้องน้ำหายไปเกือบหมด และพบเศษเปลือกไข่กระจัดกระจายอยู่ด้วย
           
จากการสอบสวนนายบุญสม  ใจหงอก อายุ 54 ปี  และ นางภา  ใจหงอก อายุ50 ปี  พ่อและแม่ของผู้ตาย ทราบว่า  ในช่วงเช้าลูกชายได้อาบน้ำแต่งตัวอย่างดี ก่อนจะเข้าครัวทำอาหารให้พ่อกับแม่กิน  โดยบอกว่าอาหารมื้อนี้เป็นของขวัญให้แม่ ในวันแม่ และได้ก้มลงกราบ 1 ครั้ง  หลังทานอาหารเสร็จ นายบุญสมก็ได้ออกไปทำนา  ส่วนนางภาได้ออกไปช่วยพัฒนาทำความสะอาดหมู่บ้าน  ซึงนายจงกลได้อยู่บ้านเพียงลำปาง   กระทั่งกลับบ้านมาประมาณ 16.00 น. ก็พบว่านายจงกลได้ฆ่าตัวตายอยู่ภายในบ้านแล้ว 
           
นายบุญสม กล่าวอีกว่า  ลูกชายของตนมีอาการป่วยทางจิต และเป็นโรคซึมเศร้ามานาน ต้องไปพบแพทย์เดือนละครั้ง  เคยทำงานแต่ได้ลาออกมา เพราะลูกบอกว่าเครียดอยากพักผ่อนสมอง  ก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายแล้วครั้งหนึ่งด้วยการแขวนคอตาย แต่มีคนมาพบและช่วยไว้ทัน จึงรอดมาได้ 
           
ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้สรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง  โดยสันนิษฐานว่านายจงกล ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อจะฆ่าตัวตายก่อน แต่ทนความทรมานไม่ไหว จึงได้นำไข่ไก่ดิบในตู้เย็นมากินเพื่อล้างพิษ ซึ่งแม่ผู้ตายได้ซื้อไว้ 20 ลูก แต่เหลือเพียง 2 ลูกเท่านั้น  จากนั้นจึงได้คิดจะปาดคอตัวเอง เนื่องจากพบว่ามีรอยแดงเป็นทางยาวบริเวณลำคอ  แต่ได้เปลี่ยนใจมาปากข้อมือซ้ายแทน ตัดเข้าเส้นเลือดใหญ่  และได้กระเสือกกระสนออกมาเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำดังกล่าว 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1092 วันที่ 19 - 25 สิงหาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์