วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

อัศจรรย์ล้านนา ปักธงเชียงใหม่ ลำปางร่วม ฉุดยอดขายปลายปี

จำนวนผู้เข้าชม URL Counter

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ กรมการพัฒนาชุมชนหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และสำนักงานพัฒนาพิงคนคร(องค์การมหาชน)ร่วมจัดงานUnseen Lanna2016” “อัศจรรย์แดนดิน ถิ่นล้านนา ภูมิปัญญาล้ำค่า สินค้าไทย” มหกรรมสุดยอด OTOP ล้านนา จังหวัดภาคเหนือตอนบนในระหว่างวันที่ 14–18 กันยายน 2559ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัด เชียงใหม่

นายปวิณชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ด้วยนโยบายสำคัญของรัฐบาล ให้ความสำคัญที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการ OTOP และ SMEs จังหวัดเชียงใหม่จึงสนับสนุน และผลักดันสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP และ SMEs  โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพและเพิ่มศักยภาพทางเศรษฐกิจ ช่องทางการตลาดมีมากยิ่งขึ้น ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล และสร้างเอกลักษณ์ของสินค้า เพื่อสร้างมูลค่าให้กับสินค้าของผู้ประกอบการ

จังหวัดเชียงใหม่ ต้องการส่งเสริมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ OTOP และ SMEs ของจังหวัดเชียงใหม่ ดังนั้น จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้กำหนดจัดงาน Unseen Lanna 2016ในระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2559 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสการค้า ขยายช่องทางการตลาด การจับคู่เจรจาการค้า และกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงครึ่งปีหลัง รวมถึงได้สนับสนุนสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ของภาคเหนือในช่วงกรีนซีซั่น เป็นการกระตุ้นให้เกิดการยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการในพื้นที่ และส่งเสริมให้เกิดการบริโภคท่องเที่ยวในช่วงต้นฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง

การจัดโครงการ Unseen Lanna2016เป็นแบบบูรณาการสร้างจุดขายเพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้า ขยายช่องการตลาดให้กับกลุ่มประกอบการ OTOP และ SMEsกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง ส่งเสริมสนับสนุนผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 และ 2  ได้แก่ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูนและเชียงใหม่

ภายในงานUnseen Lanna2016นอกจากจะมีการจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ แล้ว ยังมีให้ชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ การแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าอัตลักษณ์เด่น 8 จังหวัด และผ้าเด่นของ 25 อำเภอในเชียงใหม่ มีตลาดพื้นเมือง และในโซนของหอการค้าแฟร์ 2016 มีการแสดง แสง สี เสียง สมโภชเมืองเชียงใหม่ 720 ปี กาดวัฒนธรรม สินค้ามาตรฐานฮาลาล เชียงใหม่เมืองกาแฟ Mimi Moto Show มหกรรมเครื่องเสียง การประกวดร้องเพลงการออกร้านสถาบันการเงินการ Workshop อาหารหาทานยาก และ Health&Beautyผู้สนใจเข้าเที่ยวชมงานฟรีตลอดระยะเวลาการจัดงาน

ชมการแสดงสุดอลังการและกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทินิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ “วิจิตรภูษาล้านนา เทิดไท้องค์อัคราภิรักษ์ศิลปิน”มินิคอนเสิร์ตศิลปินลูกทุ่งไทยต่าย อรทัย, ฝน ธนสุนทร, แฟ้ม บุญมา แชมป์ลูกทุ่งชิงช้าสรรค์, แฟชั่นโชว์เชียงใหม่แบรนด์โชว์สาธิตงานฝีมือ OTOP จากสุดยอดช่างฝีมือ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 และ 2 ลงทะเบียนเข้างานลุ้นรับของรางวัลใหญ่ฟรีระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2559 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1095 วันที่ 9 - 15 กันยายน 2559)
Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้ร่วมทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพเป็นต้น ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใด?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    PACIFIC FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็นผู้ให้กู้เงินกู้ระหว่างประเทศที่ให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบการชำระคืนเงินกู้เริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากนั้น ได้รับเงินกู้และระยะเวลาชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบกลับในทันทีและดำเนินการกับใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลนี้: [email protected]

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการสมรส: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบกลับทันทีไปที่: [email protected]

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิกตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์