วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

หายหน้าหลายวันน้องเขยตามหาพบเป็นศพอืด

จำนวนผู้เข้าชม Must See Places In Paris

หนุ่มบริษัทเอกชน หายหน้าไม่ไปทำงาน น้องเขยเลยออกตามหาที่ห้องพัก ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย เรียก รปภ.ช่วยงัด พบตายอืดห้อง

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 20 ก.ย.59 ร.ต.อ.ศราญชีพ โนนดา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ในแฟลตบ้านห้วยคิง หมู่ที่ 7 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ และอาสากู้ภัยฯเข้าไปทำการสอบสวน พบห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นล่างห้องเลขที่ 8 เจ้าหน้าที่พบศพนายสุมิตร ตันใจ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 144 ม.7 บ้านกอลวก ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ นอนเสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว ร่างกายบวมอืดทั้งตัว ตามตัวและใบมีหนอนไต้ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวนไปทั้งห้อง  โดยอาสากู้ภัยต้องใช้วิธีช่วยกันหาธูปมาจุดเพื่อไล่กลิ่นให้จางลง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปทำการชันสูตรพลิกศพ โดยผู้ตายตายมานานประมาณ 4 วันแล้ว

สอบถามนายกู้เกียรติ พงษ์เสรีรัตน์ อายุ 50 ปี  ทราบว่า ผู้ตายเป็นมีศักดิ์เป็นพี่เมียของตนเอง และยังไม่มีครอบครัว มาทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่รับงานอยู่ในโรงไฟฟ้า แต่เพราะระหว่างบ้านกับที่ทำงานอยู่ห่างไกลกันมาก ตนจึงให้ผู้ตายมาพักอาศัยอยู่ในแฟลตที่ตนเองเช่าทิ้งไว้ และไม่มีคนอยู่อาศัย กระทั่ง 2-3 วันก่อน เพื่อนๆที่ทำงานมาบอกว่าไม่เห็นนายสุมิตรมาทำงานหลายวันแล้ว ตนจึงคิดว่านายสุมิตรอาจจะไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่ จ.ลำพูน แต่พอโทรไปสอบถามก็ไม่มีใครพบเห็น จึงได้เกิดความสงสัยเลยขับรถมาดูที่แฟลต แต่กับได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องพัก จึงคิดว่าอาจจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นก็เป็นได้ เลยเดินไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ให้มาช่วยกันงัดห้องเข้าไปตรวจสอบ จึงพบว่านายสุมิตรเสียชีวิตดังกล่าว 
           
ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสุมิตรอาจจะเข้าไปอาบน้ำและออกมาแต่งตัว แต่เกิดอาการวูบเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโดยไม่มีใครเห็นนานหลายวัน กลายเป็นศพขึ้นอืดดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพให้แพทย์ทำการการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1097 วันที่ 23 - 29 กันยายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์