วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

กระบะแหกโค้ง หงายล้อชี้ฟ้า ทับคนขับดับ

จำนวนผู้เข้าชม website counter

หนุ่มแม่ทะ  ดวงถึงฆาตขับกระบะ 4 ประตู หลุดโค้งพุ่งชนป้ายและเสาหลักลายข้างทางจนรถเลียหลักพลิกคว่ำจนตัวเองต้องเสียชีวิตอย่างน่าอนาถติดคารถ

เมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 11 กันยายน 2559  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองทาง 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพ 4 ประตู พลิกคว่ำบนถนนหน้าวัดบ่อด้ง ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีคนเสียชีวิตติดอยู่คารถ จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะออกตรวจสอบตามรับแจ้ง ก่อนจะแจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ และสมาคมกู้ภัยนครลำปาง นำเครื่องตัดถ่างเข้ามาช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

ต่อมา ร.ต.อ.โยธิน  เทพศรีเมือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย โดยในที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน  กน 3501 จังหวัดลำปาง เสียหลักพลิกหงายท้องอยู่ข้างทาง มีคนขับแน่นิ่งติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย ต้องเร่งช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างเอาร่างออกมาจากรถซึ่งใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ภายหลังพบว่าเสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นแล้ว

จากการตรวจสอบเอกสารรถและผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อคือนายชัยยุทธ  ฟูบุตร อายุ 24 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำประชาชน พักอาศัยอยู่ในบ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยทำงานอยู่ในเหมืองแม่เมาะ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุคาดว่าอาจจะเพิ่งเลิกจากงาน หรือไม่ก็อาจจะกลับจากไปทำธุระในตัวเมืองลำปาง ก่อนจะเดินทางกลับเข้าบ้าน ระหว่างทางอาจจะเกิดอาการง่วงนอน หรือไม่อาจจะมีสุนัขหรือสัตว์อื่นวิ่งตัดหน้ารถ จึงหักรถหลบ จนทำให้เสียหลักไปพุ่งชนกับเสาหลักลายและป้ายบอกทางที่อยู่ข้างถนนจนเสียหายและรถยังพุ่งพลิกหงายท้อง จนทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตติดคารถในครั้งนี้  อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1096 วันที่ 16 - 22 กันยายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์