วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

หนุ่มสาวนักร้อง ซิ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างเละดับคู่

จำนวนผู้เข้าชม website counter

นักร้องหนุ่มเมืองลำปาง ซิ่งเก๋งหลังเลิกงาน เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และรั้วบ้านข้างถนน จนทำให้ตัวเองและเพื่อนสาวกระเด็นออกจากตัวรถถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 14 ก.ย. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนรั้วชาวบ้าน บนถนนสายลำปาง- แจ้ห่ม ขาขึ้น ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย  จึงได้แจ้งให้ พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง นายแพทย์กัมพล เครือคำขาว แพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่บรรเทาภัย 3  ไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

จากการตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบมีรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง แค็ป หมายเลขทะเบียน บล 7209 ลำปาง หน้ารถอัดติดกับรั้วบ้านสภาพพังยับเยิน กระจกประตูฝั่งคนขับแตกทะลุ ข้างรถฝั่งขวาพบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มันสมองกระจาย แขนขาผิดรูป  ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อรทัย บุญศิริ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214 หมู่ 5 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  ส่วนฝั่งซ้ายของรถพบศพชายถูกอัดก๊อปปี้ติดกับเสาไฟฟ้า สภาพศพกะโหลกศีรษะเปิดจนเห็นสมอง มันสมองไหลออกมาอย่างน่าสยดสยอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายนายนพดล  วงค์ม่าน  อายุ 29 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 56 หมู่ 15 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายชายทำงานเป็นนักร้อง อยู่ร้านห้องสมุดโดยในแค๊ปหลังรถพบมีกีตาร์อยู่ 1 ตัวพร้อมหนังสือเพลง ส่วนฝ่ายหญิงคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนสาวที่มาด้วยด้วยกัน  ก่อนเกิดเหตุมีแหล่งข่าวแจ้งว่าเห็นทั้งสองได้จอดรถซื้อไส้ย่าง ตรงหน้าสวนสาธารณะเขลางค์ จากนั้นคาดว่าน่าจะขับรถเพื่อจะมุ่งหน้าไปส่งฝ่ายหญิง ขณะขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุอาจจะเกิดเสียหลัก ทำให้รถหมุนกลับพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า รถกระแทกอย่างแรงพุ่งข้ามเลนชนรั้วของชาวบ้านอีกต่อหนึ่ง ทำให้ร่างของทั้งสองพุ่งทะลุกระจกด้านข้างคนขับออกมา โดนรถเหวี่ยงทับร่างจนทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถดังกล่าว  อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1096 วันที่ 16 - 22 กันยายน 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์