วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

คนขับสิบล้อ วูบหลับใน อัดท้ายพ่วง

จำนวนผู้เข้าชม website counter

คนขับรถ 10 ล้อบรรทุกกระดาษคาดหลับใน พุ่งชนท้ายรถพ่วงขนข้าวโพดอย่างจัง ทำลูกเมียบาดเจ็บ

เมื่อ 26 ก.ย.59 เวลา 22.30 น.พ.ต.ต.เสถียร พันธริยเสถียร  สว.(สอบสวน) สภ.เถิน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายกัน บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.ขาล่อง เขตบ้านหนองเชียงราน  หมู่ 12  ต.ล้อมแรด อ.เถิน  มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีจราจรติดขัดในบริเวณดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เถิน กู้ภัยออมบุญ  กู้ภัย แม่วะ  กู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด  และกู้ภัยเทศบาลเถินบุรี  ให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกกระดาษอัด ของ หจก.โชคทักษิณขนส่ง หมายเลขทะเบียน 70-0280 ลำพูน หน้ารถพุ่งเข้าชนกับรถพ่วง 22 ล้อ  บจก.มุ่งเจริญณฐพัทธ์ ทรานสปอร์ต หมายเลขทะเบียน 70-2055 กำแพงเพชร  ด้านหลังบรรทุกเมล็ดข้าวโพดมาเต็มคันรถ ทำให้เศษกระดาษและเมล็ดข้าวโพดกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มถนน

เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย โดยสารมากับรถบรรทุก 10 ล้อ  คือนางวันเพ็ญ ศิริวัฒนา บาดเจ็บศีรษะแตกและมีแผลกระจกบาดตามร่างกาย และน.ส.แพรว ศิริวัฒนา ได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเถิน  ส่วนคนขับรถคือนายกุศล ศิริวัฒนา อายุ 57  อยู่บ้านเลขที่ 46/1 ม.1 ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร

สำหรับรถพ่วง 22 ล้อ มีนายสุขสวัสดิ์ จันทร อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 88 ม.2 ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร เป็นคนขับรถ  สอบถามทราบว่า ตนเองได้จอดรถไว้ข้างถนน แล้วลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในปั้มน้ำมัน ปตท. พอได้ยินเสียงรถชน จึงวิ่งมาดู พบรถตัวเองได้ถูกชนท้ายแล้ว  คาดว่าคนขับรถบรรทุก 10 ล้ออาจจะหลับใน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนรถคู่กรณีทั้ง 2 คันอย่างละเอียดต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1098 วันที่  30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์