วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ขี่มอเตอร์ไซด์ กลับจากงานเลี้ยง ซิ่งชนเสาไฟดับ

จำนวนผู้เข้าชม website counter

หนุ่มใหญ่กลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์ในหมู่บ้าน เกิดอุบัตเหตุขี่มอเตอร์ไซด์หลุดโค้ง แฉลบชนเสาไฟกิ่ง ร่างกระเด็นตกจากรถกระแทกกับพื้นถนนดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 8 ต.ค.59  พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภูธร จ.ลำปาง ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟกิ่ง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เขตบ้านท่าล้อ หมู่ 9  ริมถนนลำปาง-เมืองปาน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ

ในที่เกิดเหตุพบว่า จุดดังกล่าวเป็นถนนทางโค้งเล็กน้อย รถวิ่งสวนเลนกัน โดยขาเข้าเมืองลำปาง บริเวณขอบถนนพบศพชายวัยกลางคนนอนหงายเสียชีวิต ห่างจากศพไป 1 เมตรเศษ พบเสาไฟกิ่งข้างทาง มีร่องรอยการเฉี่ยวชน จนสีถลอก ถัดไปอีก 1 เมตรเศษ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โนวา สีดำ/น้ำเงิน  ทะเบียน ฝ6052 ลำปาง  ล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทาง สภาพหน้ารถพังเสียหาย จากนั้นแพทย์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น  พบกะโหลกยุบ มีร่องรอยถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด  และยังพบว่ามีขาข้างขวาหักอีกด้วย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคำตั๋น รู้เกณฑ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 10 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง
           
จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตาย คือนายคำตั๋น มีอาชีพเป็นช่างไม้ รับเหมาก่อสร้าง โดยก่อนหน้านี้ได้ไปดื่มสุราในงานเลี้ยงภายในหมู่บ้าน ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในตัวเมืองลำปาง โดยจุดบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งและมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟกิ่งข้างทาง จนร่างกระเด็นตกรถอยู่บนถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถกระเด็นตกพงหญ้าเสียหายดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจที่เกิดเหตุ  และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1100 วันที่  14 -  20 ตุลาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์