วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ผจก.ออมสิน ขับรถตกถนน ถูกไฟครอกดับ

จำนวนผู้เข้าชม http://www.hitwebcounter.com/

สาวใหญ่ ผู้จัดการ ธ.ออมสิน สาขาแจ้ห่ม คิดถึงลูกสาว ขับรถยนต์จากบ้านพักในตัวเมืองลำปาง มุ่งหน้าไปเยี่ยมลูกที่ จ.เชียงราย ทั้งที่ตัวเองกำลังป่วยอยู่ เลยเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งลงข้างทางชนเข้ากับก้อนหินจนเครื่องยนต์แตก ไฟลุกไหม้ครอกตัวเองอนาถ
             
เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 3 ต.ค.59 ร.ต.อ.สุเรวัช บังคมเนตร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.งาว รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีรถยนต์พุ่งตกข้างทางและเกิดไฟไหม้รถครอกคนขับเสียชีวิตในบริเวณถนนพหลโยธิน สายลำปาง-เชียงราย เขตติดต่อ จ.พะเยา โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในเขตบ้านข่อย ม.4 ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.งาว พ.ต.ท.มนตรี แก้วสุริยะ รอง.ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งรีบรุดออกไปทำการสอบสวน พบจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเนินเขาและเป็นทางตรงพบรถน้ำและดับเพลิงของ อบต.บ้านร้อง จำนวน 2 คัน กำลังระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังโหมไหม้รถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ รุ่นเอสเคป ทะเบียน กฉ 7589 ลำปาง ที่พุ่งเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางด้ายซ้ายมือลึกประมาณ 50 เมตร และชนเข้ากับก้อนหินขนาดใหญ่ โดยใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงสามารถดับไฟไว้ได้ทั้งหมด และจากการเข้าตรวจสอบในซากรถในรถบริเวณที่นั่งผู้ขับขี่พบศพของนางศุภาพิชญ์ (หรือแมว)  คิ้วสุวรรณ อายุ 50 ปี มีตำแห่นงเป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาแจ้ห่ม บ้านอยู่เลขที่ 298 ม.17 หมู่บ้านพรประสิทธิ์ ถนนพระเจ้าทันใจ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลประจำอำเภอ เพื่อรอการพิสูจน์อัตลักษณ์อีกครั้งหนึ่ง และเมื่อตรวจสอบสภาพรถที่ไฟไหม้เสียหายทั้งคันพบว่า เครื่องยนต์แตกส่วนบนถนนก็พบรอยล้อรถวิ่งลงข้างทาง โดยไม่มีรอยเบรคและไปชนเข้ากับก้อนหินขนาดก่อนจะตกลงไปในป่าระเมาะ
         
สามีของผู้ตาย ทราบว่า ภรรยาซึ่งเป็น ผจก.ธนาคารออมสินสาขาแจ้ห่ม และมีอาการป่วยมาแล้ว 2 วัน จนอาการเริ่มดีขึ้นแต่เกิดคิดถึงลูกสาวที่กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย จึงได้ขับรถออกจากบ้านในตัวเมืองลำปางเพื่อจะไปหาลูกสาว ซึ่งตนเองพยายามห้ามปรามแล้วแต่ไม่เป็นผลภรรยายังคงยืนยันว่าจะไปเยี่ยมลูกสาวให้ได้ จึงได้ให้ขับรถช้าๆเพราะยังไม่หายป่วยดี กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่มโทรมาบอกว่า ภรรยาตนเองเกิดอุบัติรถตกข้างทางให้รีบมาดูด้วย ไม่คิดว่าจะมาพบกับสภาพของภรรยาในลักษณะเช่นนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาการเจ็บป่วยของนางศุภาพิชญ์ ที่ยังไม่หายดี แต่ยังคงขับรถเพื่อจะไปหาลูกสาวจึงได้เกิดอาการกำเริบและเกิดอาการวูบขึ้นมากะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในป่าระเมาะและชนเข้ากับก้อนหินขนาดใหญ่ทำให้เครื่องยนต์แตกจนเกิดประกายไฟลุกลามไหม้รถโดยที่เจ้าตัวก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงถูกไฟครอกตายคารถดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1099 วันที่  7 -  13 ตุลาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์