วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รถขนดินวิ่งตรง เจอจยย.ตัดหน้า ชนหนุ่ม19ดับ

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

รถสิบล้อบรรทุกดินจะไปถมที่ วิ่งทางตรงเส้นเลี่ยงเมือง เจอรถ จยย.พุ่งเข้าตัดหน้า เบรกไม่ทันชนเต็มลำ คนขี่กระเด็นเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 15.10 น.วันที่ 18 พ.ย. 59  ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณถนนเลี่ยงเมือง ทางลงสะพานต่างระดับมุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง  เขตบ้านโทกหัวช้าง หมู่ 3 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-1278 ลำปาง  ด้านหลังบรรทุกดินมาเต็มคันรถ ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกสิบล้อ ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน  ทราบชื่อภายหลังคือ  นายไวทยา ลิภา อายุ 19  ปี อยู่บ้านเลขที่ 307/50 ซ.4 หมู่บ้านสันติภาพ อ.เมือง ต.พระบาท จ.ลำปาง  ส่วนคนขับรถสิบล้อคือ นายศรีทูล วงแก่น อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 2 บ้านนาต๋ม ต.บ้านกิ๋ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง รอให้การในที่เกิดเหตุ

นายศรีทูล วงแก่น คนขับรถบรรทุก ให้การว่า จะเอาดินไปถมที่  ถมไป 6 เที่ยวละ จะเอาไปเที่ยวที่ 7 โดยได้ขับรถบรรทุกลงมาจากสะพาน ทางเลี่ยงเมืองใกล้จุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากถนนเลียบคันคลอง ตัดหน้าเข้ามาถนนเลี่ยงเมือง ตนเองพยายามหักหลบและเบรกเต็มที่แต่ก็ไม่ทัน ได้ชนเข้าจับรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้คนขี่กระเด็นตกจากรถเสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ติดใต้ท้องรถและลากไปด้านหน้ากว่า 100 เมตร  หลังเกิดเหตุจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1106  วันที่  25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์